Cô em họ đòi đuổi vợ ra khỏi nhà để thế chỗ và phản ứng của chồng

Google News

Nhưng Ly không cam chịu là kẻ đẻ thuê mà lấy đứa con ra ép Hạnh phải nhường chồng cho mình nếu không cô ấy sẽ bỏ đứa con đi.

Hạnh và Tài là cặp vợ chồng giàu có tiếng của một vùng nhờ việc buôn bán hàng hoá. Tình yêu của họ cũng đẹp như chính ngôi nhà hào nhoáng họ đang sống. Lấy nhau đã 5 năm rồi nhưng hai vợ chồng vẫn chưa có nổi một đứa con nên hai vợ chồng dành hết thời gian trang trí cho ngôi nhà để tiêu sài thời gian rảnh rỗi và cũng để thể hiện với mọi người rằng tình yêu của họ mãi mãi bền vững như những nét chạm khắc trên ngôi nhà này.
Ly là em họ của Hạnh muốn tới giúp việc cho nhà chị để có tiền học hết năm 3 đại học. Lần đầu tiên Ly bước vào ngôi nhà đẹp lộng lẫy, đồ dùng tiện nghi hiện đại đắt tiền và cả một khuân viên rộng rãi khiến cô ấy thầm ước muốn được sống mãi trong ngôi nhà này.
Co em ho doi duoi vo ra khoi nha de the cho va phan ung cua chong
Ảnh minh họa 
Từ khi biết vợ chồng Tài tuy giàu có nhưng lại hiếm muộn đường con cái và lần đầu tiên chạm vào ánh mắt của ông chủ Tài giàu có Ly thấy ghen tỵ với cô chị họ của mình khi lấy được chồng vừa giàu có và đẹp trai. Thay vì chăm chỉ dọn dẹp thì Ly lại tìm mọi cách để chiếm lấy sự chú ý và tình cảm của Tài.
Trong một bữa ăn cơm khi nói về chuyện con cái nhìn thấy Hạnh buồn rầu nên Ly đã chủ động giúp hai người sinh con. Hạnh tưởng là Ly nói đùa cho vui nhưng nhìn thái độ nghiêm túc dứt khoát của Ly khiến Hạnh thấy như được gỡ bỏ một nỗi buồn suốt mấy năm nay. Sau khi bàn bạc với Tài và vợ chồng cô đã chấp nhận lòng tốt của Ly và hứa sẽ không để Ly thiệt thòi.
Sau những thủ tục phức tạp cuối cùng việc cấy ghép trứng và tinh trùng vào cơ thể Ly đã thành công. Thật may mắn ngay từ lần cấy ghép đầu tiên Ly đã mang bầu một lúc 2 bé gái. Vợ chồng Hạnh vô cùng hạnh phúc chỉ mong chờ ngày đứa con của hai người chào đời.
Từ khi có bầu từ vị trí là một ô sin Ly trở thành bà hoàng chẳng phải làm gì lại được vợ chồng Hạnh chăm sóc rất chu đáo chỉ thiếu mỗi chuyện ngủ với chủ là Ly không được toại nguyện. Nhưng Ly không cam chịu là kẻ đẻ hộ mà lấy đứa con ra ép Hạnh phải nhường chồng cho mình nếu không cô ấy sẽ bỏ đứa con đi.
Trước sức ép của cô ôsin Hạnh đành nhường chồng cho Ly, còn Tài cũng như Hạnh vì con nên chấp nhận mọi yêu cầu của Ly. Ngủ với chủ chưa đủ Ly còn phòng xa yêu cầu vợ chồng Hạnh cấp cho một căn biệt thự để cô ra đó ở cho tự do vì dù sao Ly cũng đáng được hưởng như vậy. Người chồng quý giá nhất Hạnh cũng nhường cho thì còn có cái gì Hạnh không làm được nữa miễn sao có được đứa con khoẻ mạnh cho chồng là cô vui rồi.
Khi hai đứa con sinh ra Ly bế con đến trước mặt vợ chồng Hạnh tưởng cô ấy sẽ giao con cho như thoả thuận ai ngờ cô ta yêu cầu Tài phải li dị nếu không sẽ không bao giờ đưa con cho hai người. Đứng trước sự lựa chọn con và vợ Tài như muốn phát điên lên: “Cô đúng là con cáo già, cô muốn gì được lấy rồi giờ muốn cướp luôn người vợ hiền nữa sao, hai đứa trẻ là con của chúng tôi còn cô chỉ là người chấp nhận đẻ hộ thôi”.
Ly cười sảng khoái: “Thế thì hai người có giỏi thì đi mà đẻ, chẳng nhẽ tôi có lòng tốt giúp không hai người sao thật nực cười, tốt nhất chị hãy nhường chồng và ngôi nhà này cho tôi, tôi sẽ là người mẹ tốt của hai đứa trẻ xinh đẹp này”.
Lòng mong mỏi làm mẹ của Hạnh tưởng đã đến lúc được thực hiện vậy mà sao khó quá vậy, không ngờ cô em họ của mình lại quỷ quyệt như vậy.
Ly hả hê vì sắp đạt được mục đích thì Tài ném ánh mắt giận dữ vào Ly: “Nếu cô yêu quý hai đứa nhỏ thì bế nó đi mà nuôi đừng mong sự trợ cấp từ vợ chồng tôi, mà ngôi biệt thự cô đang ở cũng là nhà tôi thuê đấy từ tháng sau ráng kiếm tiền mà trả, chúng ta chấm dứt mọi quan hệ ở đây”.
Trước thái độ dứt khoát của Tài, Ly bắt đầu lo sợ không có chỗ ở không có tiền thì cô biết làm gì bây giờ. Cô đành phải xuống nước giao trả con cho vợ chồng Tài và với mong muốn hai người tiếp tục trợ cấp tiền giúp cô học xong đại học. Hai vợ chồng nhìn nhau mỉm cười sau bao lâu chờ đợi được ôm ấp đứa con đã đến lúc được thoả ước nguyện.
Theo blogtamsu

>> xem thêm

Bình luận(0)