Tâm sự trai tơ muốn lấy nạ dòng bị bố mẹ phản đối

Google News

Tôi là trai chưa vợ, chúng tôi đều yêu nhau rất nhiều nhưng nhà tôi phản đối chuyện này, gia đình cô ấy cũng khuyên nên dừng lại.

Tôi 27 tuổi, là cái tuổi đẹp để lập gia đình. Bố mẹ đang hy vọng tôi lấy vợ. Cách đây 3 tháng, tôi có yêu một người và giờ vẫn đang yêu.
Tam su trai to muon lay na dong bi bo me phan doi
 
Khoảng 10 ngày trước, có người bạn của cô ấy nhắn cho tôi nói cô ấy đã có gia đình và một bé gái 2 tuổi, tôi hãy yêu và chăm sóc cho cô ấy thật tốt vì cô ấy khổ nhiều rồi. Tôi thật sự rất bất ngờ và suy sụp.
Chúng tôi thực sự rất yêu nhau. Gia đình tôi cả bên nội và ngoại đều biết cô ấy là người tốt. Tôi đã hỏi về chuyện có gia đình và hiểu nỗi lòng của cô ấy. Tôi là người hiện đại, chuyện này có thể chấp nhận được, song giờ cô ấy chưa muốn tôi đến nhà ra mắt. Cô ấy mới ly thân được năm rưỡi, chính thức ly dị được 6 tháng. Cô ấy muốn tôi đợi 2 năm nữa mới có thể cưới. Thực sự, tôi rất yêu cô ấy nhưng như vậy có hợp lý không?
Tôi là trai chưa vợ, chúng tôi đều yêu nhau rất nhiều nhưng nhà tôi phản đối chuyện này, gia đình cô ấy cũng khuyên nên dừng lại. Chuyện này làm tôi suy nghĩ rất nhiều, chẳng thể tâm sự với ai được, chúng tôi gặp và yêu nhau ở một lớp học văn bằng hai. Giờ tôi phải làm sao?

Theo Giadinh

>> xem thêm

Bình luận(0)