Chồng ngoại tình với đồng nghiệp, tôi phải làm sao?

Google News

Chồng tôi 47 tuổi. Tôi kém chồng 7 tuổi. Còn cô thư ký đáng tuổi cháu chúng tôi.

Tôi và chồng làm chung trong một doanh nghiệp. Chúng tôi ở những bộ phận khác nhau. Chồng tôi 47 tuổi. Tôi kém chồng 7 tuổi. Còn cô thư ký đáng tuổi cháu chúng tôi. Cô ta mới 30 tuổi. Cô ta chưa có gia đình, không có nhan sắc. Cô ta chính là người mà tôi tư vấn cho chồng để nhận làm thư ký vì tôi đã được xem các hồ sơ ứng tuyển vị trí thư ký. Chính vì thế tôi không ngờ cô ta lại trở thành mối nguy của gia đình mình.
Làm chung trong một cơ quan, tôi được nhiều lần nghe đồng nghiệp nói bóng gió này kia về mối quan hệ đó. Thực tâm lúc đó tôi rất bình thản vì tôi tin tưởng chồng mình. Anh là người đàn ông mẫu mực của gia đình bao năm nay. Cùng làm cơ quan nên mọi việc của anh về giờ giấc gần như tôi nắm được. Hết giờ làm việc thì anh lại về với gia đình. Cứ thế bao năm nay cuộc sống gia đình tôi không có nhiều xáo trộn. Hai con gái ngoan ngoãn học giỏi và nghe lời bố mẹ. Cuộc sống bình thản nhẹ nhàng nên lúc này khi gia đình trục trặc tôi cảm thấy rất hoang mang.
Chong ngoai tinh voi dong nghiep toi phai lam sao
Ảnh minh họa. 
Thấy mọi người nói này kia, tôi cũng để ý nhiều hơn đến động thái của chồng mình và cô thư ký. Tôi cũng bắt đầu cảm thấy có vẻ mọi người nói đúng. Chồng tôi có vẻ quan tâm tới cô gái kia thật. Trong các cuộc họp cô ta ngồi cạnh chồng tôi. Anh cần gì cô ta đều soạn sẵn, đầy đủ. Trước đây chồng tôi từng không ít lời khen ngợi cô ta về cung cách làm việc khi hai vợ chồng tâm sự với nhau chuyện công việc lúc về nhà. Và cũng từ lúc chồng tôi có cô ta làm thư ký, anh đỡ nặng nề công việc hơn. Tôi cảm nhận được trong công việc chồng tôi hài lòng về cô ta. Mọi sự quan sát tôi cũng chỉ thấy có thế. Vì vậy tôi không muốn mình huyễn hoặc để rồi lại nghi ngờ chồng điều không đáng có.
Nhưng về phía cô ta, rõ ràng tôi thấy cô ta tỏ thái độ đối với tôi. Ngày trước khi biết tôi là vợ, cô ta rất lễ phép. Nhưng thời gian gần đây cô ta lảng mặt tôi nhiều hơn. Có lúc đi ngang qua tôi, cô ta vờ như đang nhiều việc mà không chào tôi. Tôi rất khó chịu về điều này vì dù gì tôi là vợ sếp của cô ta, tôi là đồng nghiệp, tôi hơn cô ta đống tuổi. Hành động hỗn láo đó tôi nói lại cho chồng biết khi về nhà, anh lại tỏ ra không quan tâm "em cứ nghĩ quá, chắc là cô ấy bận việc không để ý thật. Dạo này anh giao nhiều việc lắm". Câu trả lời của chồng khiến tôi bớt sự tức giận nhưng mối nghi ngờ vẫn còn nguyên.
Có lúc lên cơ quan, tôi nhắn tin cho chồng rủ đi ăn trưa thì gần đây anh hay trốn. Anh hay viện lý do bận việc và không ăn ngoài, rằng anh nhờ người mua cơm rồi. "Nhờ người", nhờ ai? chính là cô ta. Tôi biết rõ điều này. Tôi gọi điện cho cô ta định để trưa đó tôi mua cơm cho chồng thì cô ta không nghe máy. Đến gần cuối giờ chiều thì cô ta gọi điện cho tôi nói: "em bận quá chị ạ, giờ mới gọi lại được cho chị". Tôi không buồn nói gì nữa.
Về nhà tôi nói chuyện với chồng thì anh gạt phắt đi. Anh nói "em toàn nghi ngờ lung tung". Anh ra lệnh cho tôi khi nào "bắt gặp một điều gì đáng nói thì hãy kết luận". Và từ đó tôi không dám nói lại với anh về những điều như thế nữa. Nhưng trong lòng tôi chưa hết nghi ngờ. Và cũng kể từ đó tôi cảm nhận quan hệ vợ chồng giữa chúng tôi không được như xưa.
Bây giờ mỗi ngày qua đi trong lòng tôi rất khó chịu. Đến cơ quan tôi không vui. Về nhà nhẹ nhàng hơn nhưng lòng đầy nghi kỵ. Xin các bạn cho lời khuyên tôi phải làm sao đây? Chân thành cảm ơn!
>>> Mời quý độc giả xem video hài hước về ngoại tình (nguồn Youtube):
Theo Giadinh.net

Bình luận(0)