Chết sững người phát hiện bí mật của ông chồng mẫu mực

Google News

Ả gái hốt hoảng mặc vội chiếc váy vào người, bỏ quên cả áo ngực, lao ra khỏi phòng. Còn Hải mặt tái mét lại vì sự xuất hiện đột ngột của Chi, rồi nhanh chóng, Hải quỳ xuống, ôm lấy chân Chi.
 

Nhìn vào những thứ mà Chi có trong tay khi vừa mới bước qua ngưỡng 30 mà không ít người phải ghen tỵ. Kết hôn từ năm 25 tuổi với mối tình đại học 4 năm, có thể nói, đó là cái kết viên mãn nhất cho một tình yêu cổ tích. Chưa dừng lại ở đó, 5 năm chung sống, cuộc hôn nhân của Chi quá sức ấm êm. Con trai Chi năm nay cũng đã tròn 4 tuổi, thông minh, đáng yêu. Còn chồng Chi, Hải là người đàn ông lý tưởng của gia đình, Yêu vợ, thương con, chăm chỉ, hiền lành và quan trọng hơn hết, Hải rất chung thủy.
Điều này đã được chứng minh rõ từ tháng ngày yêu nhau khi còn là sinh viên. Khi ấy Hải cũng có rất nhiều vệ tinh vây quanh vậy mà Hải lại chọn Chi, một cô gái không quá nổi bật. Yêu Chi, Hải chỉ biết đến một mình Chi, tuyệt nhiên không ngó ngàng đến bất kì người con gái nào khác. Sau khi kết hôn cũng vậy, 5 năm chung sống với nhau, Hải chưa từng một lần khiến Chi phải phiền lòng. Công việc trong nhà, lúc nào Hải cũng giúp đỡ Chi, chứ không bao giờ để Chi phải làm một mình. Hải nói đàn ông mà chỉ biết làm việc lớn, không làm được việc nhỏ thì cũng vứt. Căn nhà nhỏ luôn rộn rã tiếng cười vui không ngớt.
Chi mới được bổ nhiệm vào cái ghế trưởng phòng. Đây cũng là vị trí mà Chi mong ước bấy lâu nay. Nhưng công việc này sẽ khiến Chi phải thường xuyên đi công tác, mà công tác suốt như vậy, thời gian đâu mà Chi ở nhà chăm sóc gia đình. Chi đã định từ chối nhưng chính Hải lại là người động viên Chi, muốn Chi nhận nhiệm vụ ấy:
- Em cứ làm theo đam mê của em đi. Còn việc ở nhà, anh có thể giúp em được.
Chet sung nguoi phat hien bi mat cua ong chong mau muc
Hải nói đàn ông mà chỉ biết làm việc lớn, không làm được việc nhỏ thì cũng vứt. (Ảnh minh họa) 
Nụ cười cùng vòng tay ấm áp của Hải đã tiếp động lực cho Chi. Chi thấy mình thật may mắn khi lấy được người chồng như như Hải.
Đúng như lời Hải đã hứa, công việc ở nhà Hải lo rất chu toàn, con trai được Hải chăm sóc đầy đủ, không thiếu bất cứ thứ gì. Mỗi lẫn đi công tác về, Chi còn được Hải chăm sóc tận tình, chu đáo.
Đáng lẽ ra cuộc sống hôn nhân của Chi sẽ cứ thế êm đềm trôi đi nếu như dạo này Hải không hay hỏi Chi tại sao Chi ít đi công tác. Hải phải muốn Chi ở nhà chứ, sao lại muốn Chi đi như vậy? Nghi ngờ chồng có điều gì đó lạ, Chi quyết định theo dõi Hải nhưng không phát hiện ra được bất cứ biểu hiện gì lạ. Cho rằng mình đã suy nghĩ quá nhiều, Chi nhanh chóng quên đi chuyện đó. Cho đến một ngày sau chuyến công tác, Chi phát hiện ra vật lạ ấy trong tủ lạnh nhà mình.
Sau khi sinh con, Chi hạn chế hoàn toàn việc uống nước ngọt vì sợ bố mẹ uống con sẽ học theo, không tốt cho sức khỏe . Chi không bao giờ mua nước ngọt về nhà, chỉ có khi nào ra ngoài ăn trưa cùng đồng nghiệp, Chi mới uống một chút mà thôi. Vậy thì tại sao trong tủ lạnh nhà Chi lại có tới hai lon nước ngọt cơ chứ. Hải không bao giờ động đến thứ nước ấy, Chi nhớ rõ. Không lẽ nhà có khách. Kéo con trai lại gần thủ thỉ, hỏi han xem bố có tiếp khách không thì thằng bé hồn nhiên trả lời rằng Hải đưa nó sang nhà ông bà nội trong suốt 3 ngày Chi đi. Tuy không muốn nghi ngờ nhưng việc này Chi cần làm rõ nó.
Chi tiếp tục nói với Hải nhóm bạn của Chi cuối tuần này đi dã ngoại 2 ngày nhưng đã thống nhất chỉ có mấy chị em và các con nên Hải chịu khó ở nhà vậy. Nét mặt hồ hởi của Hải khiến Chi không khỏi sững sờ. Yên tâm với kế hoạch của mình, Chi chờ đợi.
Đôi giày cao gót xuất hiện trên giá dép khiến mắt Chi tối xầm lại. Chi không dám tin, điều mình không mong đợi nhất lại đến. Đẩy cửa bước vào, cảnh tượng trước mắt khiến Chi chỉ muốn chết đi ngay lập tức.
Ả gái hốt hoảng mặc vội chiếc váy vào người, bỏ quên cả áo ngực, lao ra khỏi phòng. Còn Hải mặt tái mét lại vì sự xuất hiện đột ngột của Chi, rồi nhanh chóng, Hải quỳ xuống, ôm lấy chân Chi:
- Tha lỗi cho anh đi em. Anh chỉ muốn tìm chút cảm giác lạ thôi chứ anh vẫn yêu em mà.
Chi đã chuẩn bị tinh thần cho tình huống xấu nhất này nhưng sao nó vẫn khiến Chi đau đến thế. Mặc cho Hải khóc lóc, cầu xin, Chi vẫn lạnh lùng bước đi mà không nói lời nào. Lúc này Chi cần yên lặng để xoa dịu những tổn thương trong lòng trước khi đưa ra quyết định níu giữ hay buông bỏ.
Theo Một Thế Giới

>> xem thêm

Bình luận(0)