Bi kịch của người phụ nữ “thèm khát” ngoại tình theo bản năng…

Google News

Là phụ nữ tôi thường thèm khát có được người đàn ông yêu thương mình, đêm đến được nằm trong vòng tay của người mình yêu nhưng tôi không tìm được điều đó ở chồng mình.

Tôi là một phụ nữ bình thường như bao người phụ nữ khác, cũng biết yêu, thương, hờn giận, yếu mềm. Trời lại cho tôi được sở hữu một nhan sắc mỏng mày hay hạt và hiện tại tôi lại đang có một chỗ đứng khá vững trongxã hội và được nhiều người biết đến tên. Thế nhưng đời lại trớ trêu khôn cùng. Chồng tôi là một người đàn ông chăm chỉ chịu khó và chịu khổ cực. Người ta thường nói đã hiền thì hay cục tính. Chồng tôi là người như vậy. Anh ta thô lỗ, cục cằn hết mức. Tôi hễ làm sai điều gì đó là anh đánh tôi không thương tiếc, đã nhiều lần tôi phải xin nghỉ việc không dám đi làm vì bị chồng đánh.
Các bạn là phụ nữ có thấy khó chịu khi chồng mình cả tháng không tắm không? Hay đi nhà vệ sinh mà không xả nước để người sau vào sởn hết gai ốc không?… Chồng tôi là vậy đó. Tôi đã khéo léo nhắc nhở nhiều lần nhưng cái tính bảo thủ không thể lay chuyển con người đó.
Bi kich cua nguoi phu nu “them khat” ngoai tinh theo ban nang…
 Ngoại tình theo bản năng…
Còn chuyện tình cảm thì cực tệ. Anh ấy ngoài giờ làm ra là lăn ra ngủ, chúng tôi là vợ chồng mà như hai người cùng giới sống với nhau. Là phụ nữ tôi thường thèm khát có được người đàn ông yêu thương mình, đêm đến được nằm trong vòng tay của người mình yêu.
… Và rồi tôi đã ngoại tình theo bản năng.
Ngày ấy khi tôi vừa sinh đứa con gái đầu lòng, lúc ấy tôi còn rất trẻ, gái một con tôi đã làm say lòng rất nhiều người đàn ông nhưng tôi không dám vì sợ chồng tôi biết thì tôi sẽ no đòn. Tôi bỏ mặc mọi lời tán tỉnh, rủ rê… Nhưng cuối cùng thì tôi cũng không thể từ chối được. Vì ham muốn dục vọng thấp hèn tôi đã lừa chồng, dối con để chạy theo những lời nói yêu thương có cánh, cùng những món quà hấp dẫn trong những ngày lễ mà chồng tôi không bao giờ làm như vậy với tôi.
Tôi yêu anh thật sự, ở bên anh tôi mới cảm nhận đúng bản năng của người phụ nữ. Cả tôi và anh đều là hai người có tiếng tăm trong xã hội bởi vậy để thu xếp thời gian bên nhau thật khó, nên khi đã gặp nhau, ở bên nhau chúng tôi không muốn xa nhau. Chúng tôi dành tất cả thời gian cho nhau tuy ít ỏi nhưng hạnh phúc.
Khi trở về với gia đình, nhìn chồng tôi thật tệ. Anh ấy không biết làm đẹp cho bản thân, không biết yêu chiều tôi, không để ý xem tôi có nhu cầu gì và không biết là tôi đã lừa anh. Tôi muốn nổi điên lên mỗi khi thấy anh thờ ơ với tôi, tối đến trong căn nhà của mình sao tôi thấy thèm một vòng tay đàn ông đến vậy. Tất cả những mong muốn của tôi, chồng tôi không làm được cái điều mà tôi khao khát, vậy nên tôi nhớ đến người tình nhiều hơn, tôi tìm gặp anh nhiều hơn.
Tôi biết tôi vẫn còn rất đẹp, rất quyến rũ, tôi phải làm sao đây để chồng tôi thay đổi và tôi không phải đi ngoại tình tìm thú vui bên ngoài. Tôi rất muốn được thay đổi.
Theo Phunutoday

>> xem thêm

Bình luận(0)