Ân hận cưới vợ theo lời bố mẹ

Google News

(Kiến Thức) - Bố mẹ anh ấy đã có hẹn ước với gia đình người bạn thân về hôn nhân của con trai, cô gái đó cũng rất yêu anh ấy.

Bố mẹ anh ấy đã có hẹn ước với gia đình người bạn thân về hôn nhân của con trai, cô gái đó cũng rất yêu anh ấy. Chính vì thế mà khi biết tin anh ấy yêu em, cả nhà anh ấy đã phản đối quyết liệt, làm đủ mọi cách để chia rẽ tình yêu của chúng em. Nếu không có sự động viên của anh ấy có lẽ em đã buông tay. Nhưng bất ngờ anh ấy nghe theo gia đình, nói là mẹ anh ấy đã nhập viện vì tai biến, anh xin em tha thứ, không thể là một người con bất hiếu được. Sau đó, em nghe tin anh đã cưới vợ. 
Cách đây hơn một tháng, anh bỗng tìm gặp em. Anh khóc, nói đã nhận ra sai lầm, giờ sống mà như không sống, anh xin em cho anh cơ hội, sẽ ly hôn vợ để cưới em. Nhìn anh ấy, em rất đau lòng, bao hận thù chợt tan biến. Từ khi chia tay, chưa một ngày nào em không nghĩ đến anh ấy. Nhưng em không bao giờ nghĩ tới việc anh ấy sẽ bỏ vợ để đến với em. Em không biết phải quyết định thế nào nữa -Nguyễn Phi Nga (Lai Châu).
 Ảnh minh họa.
Phi Nga thân, anh ấy nói sẽ ly hôn vợ để cưới em, cứ cho đó là ý định, quyết tâm thực sự của anh ấy, nhưng ngày đó là bao giờ? Giả sử khi chuyện này xảy ra, mẹ anh ấy lại đổ bệnh, thì lúc đó anh có dám để mặc mẹ để đến với em không? Và ngay cả nếu anh ấy chọn em, thì liệu em có hạnh phúc được không khi gánh lên vai "trọng tội" bất hiếu như thế? Vấn đề bây giờ không phải là anh ấy mà là gia đình anh ấy em ạ. 
Trước đây, anh ấy đã không vượt qua được "cửa ải" này thì giờ anh ấy đã lập gia đình thử thách sẽ còn khó hơn gấp nhiều lần. Trừ phi chính gia đình anh ấy thấy cuộc sống của con trai không khác gì địa ngục, muốn con được giải thoát và bản thân người vợ cũng muốn như vậy, còn nếu không mọi việc vẫn chỉ đi vào ngõ cụt mà thôi. Cho nên, tùy vào hoàn cảnh mà em sẽ biết được mình nên hay không nên chấp nhận đề nghị quay lại của anh ấy.
Tri Giao

Bình luận(0)