Soi xế sang của Tổng giám đốc Toyota Việt Nam

Google News

Ông Yoshihisa Maruta – CEO Toyota Việt Nam tin tưởng lựa chọn sử dụng là chiếc xe sang 7 chỗ Land Cruiser VX có giá 2,607 tỷ đồng.

Chiếc Land Cruiser VX có giá 2,607 tỷ đồng của ông Yoshihisa Maruta – CEO Toyota Việt Nam là mẫu xe “đắt đỏ” nhất trong “đàn gà nhà” thương hiệu Toyota của ông.
Toyota Land Cruiser là mẫu xe thuộc phân khúc xe SUV đa dụng cỡ lớn đã trở nên quá quen thuộc với hầu hết những người “mê” xe và cũng là 1 trong những biểu tượng đặc trưng của hãng xe nổi tiếng đến từ Nhật Bản.
Land Cruiser VX được làm mới kiểu dáng ,thiết kế lưới tản nhiệt kết hợp đèn pha HID cân đối tạo dáng vẻ vững vàng cùng những đường nét tinh xảo giúp cho chiếc xe trở nên khoẻ khoắn hấp dẫn hơn rất nhiều .
Soi xe sang cua Tong giam doc Toyota Viet Nam
Chiếc Land Cruiser VX màu bạc được Tổng giám đốc Toyota Việt Nam tin tưởng lựa chọn làm phương tiện đi lại. 
Trái với vẻ ngoài hầm hố và cứng rắn, nội thất của Land Cruiser VX V lại mang đậm chất sang trọng và đầy tiện nghi. Không gian bên trong rộng rãi được thiết kế chia làm 3 hàng ghế với 8 chỗ ngồi ,tất cả đều có tính năng đai an toàn. Bảng điều khiển hiển thị đa chức năng, ghế lái điều chỉnh điện với 3 vị trí nhớ, điều hòa 2 vùng độc lập cùng hệ thống khởi động bằng nút bấm hiện đại.

Phiên bản Land Cruiser VX này mang trong mình khối động cơ xăng V8 VVT-I kép dung tích 4.6L, cho phép tạo ra công suất tối đa 304 mã lực tại 5500 vòng/ph, moment tối đa đạt mức 439Nm tại 3400 vòng/ph. Hệ dẫn động là loại 4 bánh chủ động toàn thời gian cùng hộp số tự động 6 cấp. Ngoài ra, xe còn được trang bị hàng loạt hệ thống an toàn bị động : 2 túi khí trước, bên hông và túi khí rèm; ABS, BAS, EBD, ESP và Traction Control.
Soi xe sang cua Tong giam doc Toyota Viet Nam-Hinh-2
 Cận cảnh chiếc SUV Land Cruiser VX sang trọng.

Soi xe sang cua Tong giam doc Toyota Viet Nam-Hinh-3
Mức giá để sở hữu chiếc SUV Land Cruiser VX sang trọng giống CEO Toyota Việt Nam là 2,607 tỷ đồng. 
Các trang bị an toàn trên mẫu xe mới gồm: phanh đĩa thông gió cho cả 4 bánh, chống bó cứng phanh ABS, phân phối lực phanh điện tử EBD, hỗ trợ lực phanh khẩn cấp BA, hệ thống ổn định điện tử, hỗ trợ neo xe và khởi hành ngang dốc, túi khí phía trước và bên hông cho hàng ghế đầu tiên, túi khí rèm cửa, tựa đầu chủ động giảm chấn thương đốt sống cổ phía trước, cảm biến hỗ trợ đỗ xe.
Theo Nhật Đăng - Diệu Ly/ANTT.VN

Bình luận(0)