Siêu mô tô điện đi gần 300km mỗi lần sạc

Google News

(Kiến Thức) - Hãng xe Zero Motorcycles có trụ sở tại California (Mỹ) vừa giới thiệu siêu mô tô điện mới có khả năng chạy gần 298 km mỗi lần sạc.

Gác lại những ký ức không vui vẻ với một loạt mẫu xe 2012 không thành công, Zero Motorcycles vừa chính thức công bố dòng mô tô mới chạy bằng điện (e-motorbikes) cho năm 2015.
 
So với phiên bản năm 2014, xe mới cải thiện chỗ ngồi và dung lượng pin lớn hơn nhằm tăng thời gian vận hành. Theo đó, mẫu xe mới có thể vận hành quãng đường lên tới gần 298 km sau mỗi lần sạc nhờ vào phụ kiện Power Tank có giá 2.495 USD (khoảng 62,6 triệu đồng).
Ngoài ra, mẫu xe mới cũng tăng giá nhẹ so với dòng xe trước. Cụ thể, phiên bản tiêu chuẩn Zero FX hiện có giá 9.845 USD (khoảng 209 triệu đồng), trong khi mức giá của phiên bản cao cấp nhất là Zero SR lên tới 17.345 USD (gần 369 triệu đồng).
Hai mẫu mô tô điện mới mà Zero Motorcycles vừa công bố sẽ chính thức bán ra thị trường vào tháng 12 tới. Riêng các khách hàng tại châu Âu phải đợi tới tháng 2 năm sau.
Clip giới thiệu mẫu xe Zero FX:
Thảo Nguyên (theo Engadget)

Bình luận(2)

Minh Hiền

Thanh

Ưu điểm của xe điện là tiết kiệm nhiên liệu và thân thiện với môi trường nhưng giá của các xe điện còn quá cao, đó là lý do khiến xe điện chưa thực sự hữu dụng.

Minh Hiền

bích

Chiếc mô tô này giống xe cào cào quá.