Xe có thân dài và sở hữu thiết kế có phần “kín đáo” hơn so với những mẫu mô tô hiện hành khác. Trọng lượng của Brammo Enertia Plus lên đến 147 kg.Thiết kế thân xe khá đơn giản với phần yên xe thấp hơn chiều cao tay lái, giúp lái xe không phải cúi mình về phía trước, tạo cảm giác thoải mái hơn trong hành trình dài. Khung xe trở nên độc đáo khi được phủ lớp sợi carbon mềm mịn.Tay lái được thiết kế đơn giản, không hầm hố với cách bố trí tay côn và các đoạn dây phanh khéo léo nhưng trông vẫn rất chắc chắn. Bánh xe đặc biệt với bộ lốp bám đường cỡ lớn và đôi vành đúc cực chắc. Chiếc xe điện này được trang bị động cơ điện, không có hộp số và truyền động bằng xích. Công suất 17 mã lực cùng mô-men xoắn cực đại 30 vòng/phút giúp xe đạt tốc độ tối đa 88 km/h với khả năng tăng tốc từ 0 - 50km/h trong 4 giây. Sau mỗi lần sạc đầy ắc quy lithium-phosphate, xe có thể chạy liên tục trên quãng đường 128 km. Brammo Enertia Plus là một trong những dòng mô tô có mức giá “mềm” nhất trên thị trường hiện nay.
Xe có thân dài và sở hữu thiết kế có phần “kín đáo” hơn so với những mẫu mô tô hiện hành khác. Trọng lượng của Brammo Enertia Plus lên đến 147 kg.
Thiết kế thân xe khá đơn giản với phần yên xe thấp hơn chiều cao tay lái, giúp lái xe không phải cúi mình về phía trước, tạo cảm giác thoải mái hơn trong hành trình dài.
Khung xe trở nên độc đáo khi được phủ lớp sợi carbon mềm mịn.
Tay lái được thiết kế đơn giản, không hầm hố với cách bố trí tay côn và các đoạn dây phanh khéo léo nhưng trông vẫn rất chắc chắn.
Bánh xe đặc biệt với bộ lốp bám đường cỡ lớn và đôi vành đúc cực chắc.
Chiếc xe điện này được trang bị động cơ điện, không có hộp số và truyền động bằng xích.
Công suất 17 mã lực cùng mô-men xoắn cực đại 30 vòng/phút giúp xe đạt tốc độ tối đa 88 km/h với khả năng tăng tốc từ 0 - 50km/h trong 4 giây.
Sau mỗi lần sạc đầy ắc quy lithium-phosphate, xe có thể chạy liên tục trên quãng đường 128 km.
Brammo Enertia Plus là một trong những dòng mô tô có mức giá “mềm” nhất trên thị trường hiện nay.