Suzuki FXR150 từng là niềm mơ ước và khiến bao thanh niên Việt mất ăn mất ngủ vì sự ra đời của nó. Dòng xe mang công nghệ DOHC và bảng đồng hồ điện tử, thời bấy giờ là cái gì đó xa xỉ với dân mê xe. Theo đánh giá của nhiều dân chơi, nhìn ngang nhìn ngửa, Suzuki FXR150 đều toát lên vẻ đẹp kiêu hãnh như một chiến binh bất chấp mọi địa hình. Ảnh: Suzuki FX125 "nép vế" khi đứng cạnh người anh em Suzuki FXR150. Thời gian cùng quá trình sử dụng của con người và sự khắc nghiệt của khí hậu Việt Nam đã làm cổ pô FXR150 bị hoen rỉ nhưng uy lực mà chiếc xe mang lại thì nhiều dòng xe khác phải nể phục. Cặp mâm "made in Japan" vô cùng mạnh mẽ, cứng cáp này chắc chắn sẽ kích thích các dân chơi. Đây là một trong những chi tiết mang lại vẻ dũng mãnh, hầm hố và bền bỉ cho FXR150. Cái chất của Suzuki FXR150 nằm ở chính "trái tim" của xe. Nội công của cục máy 150cc có thể cho công suất khoảng 20 mã lực. Điều này khiến Suzuki Raider phải thua xa khi chỉ đạt công suất khoảng 16,5 mã lực, còn Suzuki Sport thì chỉ đạt 15,5 mã lực. Hình ảnh của FXR150 khiến người hâm mộ mê mệt. Tuy nhiên, chiếc xe thiếu duy nhất cặp kính chiếu hậu. Với những gì một thời Suzuki FXR150 mang lại, dòng xe xứng đáng được các dân chơi nâng niu ưa chuộng. Đây là một trong những chiếc FXR150 còn sót lại ở Việt Nam và nó đã trở thành hàng hiếm, được nhiều người săn lùng. Việc sở hữu một chiếc xe như thế này và rong ruổi khắp các nẻo đường Việt Nam vẫn là niềm mơ ước của những tín đồ xe Suzuki. Ảnh: Hội đam mê Su FX.
Suzuki FXR150 từng là niềm mơ ước và khiến bao thanh niên Việt mất ăn mất ngủ vì sự ra đời của nó. Dòng xe mang công nghệ DOHC và bảng đồng hồ điện tử, thời bấy giờ là cái gì đó xa xỉ với dân mê xe.
Theo đánh giá của nhiều dân chơi, nhìn ngang nhìn ngửa, Suzuki FXR150 đều toát lên vẻ đẹp kiêu hãnh như một chiến binh bất chấp mọi địa hình. Ảnh: Suzuki FX125 "nép vế" khi đứng cạnh người anh em Suzuki FXR150.
Thời gian cùng quá trình sử dụng của con người và sự khắc nghiệt của khí hậu Việt Nam đã làm cổ pô FXR150 bị hoen rỉ nhưng uy lực mà chiếc xe mang lại thì nhiều dòng xe khác phải nể phục.
Cặp mâm "made in Japan" vô cùng mạnh mẽ, cứng cáp này chắc chắn sẽ kích thích các dân chơi. Đây là một trong những chi tiết mang lại vẻ dũng mãnh, hầm hố và bền bỉ cho FXR150.
Cái chất của Suzuki FXR150 nằm ở chính "trái tim" của xe. Nội công của cục máy 150cc có thể cho công suất khoảng 20 mã lực. Điều này khiến Suzuki Raider phải thua xa khi chỉ đạt công suất khoảng 16,5 mã lực, còn Suzuki Sport thì chỉ đạt 15,5 mã lực.
Hình ảnh của FXR150 khiến người hâm mộ mê mệt. Tuy nhiên, chiếc xe thiếu duy nhất cặp kính chiếu hậu.
Với những gì một thời Suzuki FXR150 mang lại, dòng xe xứng đáng được các dân chơi nâng niu ưa chuộng. Đây là một trong những chiếc FXR150 còn sót lại ở Việt Nam và nó đã trở thành hàng hiếm, được nhiều người săn lùng. Việc sở hữu một chiếc xe như thế này và rong ruổi khắp các nẻo đường Việt Nam vẫn là niềm mơ ước của những tín đồ xe Suzuki. Ảnh: Hội đam mê Su FX.