Hàng “hot” Mazda3 2015 sắp “chào” thị trường Việt

Google News

(Kiến Thức) - Mazda 3 mới với nhiều cải tiến sẽ chính thức “chào” thị trường Việt vào ngày 09/12 tới tại Hà Nội.

 
Việc VinaMazda ra mắt Mazda3 2015 vừa để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng về một mẫu sedan tiện dụng, khá nhỏ gọn và có giá hợp lý, vừa nhân dịp kỷ niệm 3 năm hợp tác chiến lược giữa Mazda và Công ty Cổ phần Ô tô Trường Hải (THACO).
Mazda3 mới được áp dụng ngôn ngữ thiết kế Kodo, tương tự như CX-5 và Mazda6. Xe có chiều dài 4.580 mm, rộng 1.795 mm và cao 1.450 mm cùng trục dài cơ sở ở mức 2.700 mm.
Bên trong, nội thất cũng được làm mới với sự hiện diện của một màn hình hiển thị có thể mở lên ở phía sau cụm công-tơ-mét với đầy đủ các thông số cơ bản, hệ thống kết nối đa phương tiện MZD-Connect.
 
Thiết bị an toàn trên Mazda3 mới gồm 6 túi khí, phanh đĩa tích hợp chống bó cứng, phân bổ lực phanh điện tử và hỗ trợ lực phanh khẩn cấp, hệ thống ổn định thân xe, kiểm soát lực kéo và trợ lực lái điện,...
Phiên bản cao nhất tại thị trường Việt Nam được dự đoán sẽ sử dụng động cơ Sky Active 4 xi-lanh, dung tích 2.0 lít, công suất 155 mã lực và mô-men xoắn cực đại 203 Nm. Xe có hai tùy chọn hộp số sàn hoặc tự động 6 cấp, đi kèm hệ dẫn động cầu trước. Mức giá bán hiện vẫn chưa được tiết lộ.

Trần Đăng (theo TTTD)

Bình luận(0)