Audi A3 được vinh danh Chiếc xe của năm 2014

Google News

(Kiến Thức) - Trong 10 năm lịch sử Giải thưởng Chiếc xe của năm, Audi đã 2 lần được vinh danh, bao gồm cả chiến thắng của chiếc Audi A6 năm 2005.

Audi A3 sedan 1.8 TFSI có mức tiêu hao nhiên liệu trung bình 5,6 lít/100km. Mức khí thải CO2 trung bình 129g/km.  
Theo đó, Audi A3 thế hệ 3 đã được chính thức vinh danh là mẫu xe chiến thắng tại New York (Mỹ) sau khi vượt qua sự bình chọn gắt gao 23 mẫu xe trên toàn cầu do một hội đồng tuyển chọn gồm 69 nhà báo uy tín trong mảng ô tô tới từ 22 quốc gia trên thế giới để giành giải thưởng danh giá Chiếc xe của năm 2014.
Trên toàn cầu, Audi A3 thế hệ mới có tới 4 lựa chọn bao gồm mẫu xe 3 cửa, Sportback (5 cửa), mui trần và sedan cho cả phiên bản động cơ xăng TFSI và động cơ dầu TDI. Với A3 Sportback khách hàng còn có thể đặt hàng phiên bản A3 Sportback G-tron - sử dụng khí ga tổng hợp Audi e-gas, khí ga tự nhiên, hoặc xăng. Khi sử dụng khí ga tổng hợp e-gas, chiếc A3 Sportback G-tron sẽ không thải ra khí CO2. Cũng trong năm nay, mẫu A3 Sportback cũng sẽ có thêm phiên bản E-tron –kết hợp thêm động cơ xăng và điện, với khả năng chạy quãng đường 50km hoàn toàn chỉ sử dụng động cơ điện.
Với chiến thắng của mẫu xe A3, Audi đã duy trì vị trí là thương hiệu xe nhiều chiến thắng nhất của hệ thống giải thưởng Chiếc xe của năm. Thương hiệu bốn vòng tròn trước đó đã nhận được 3 giải Xe hiệu năng cao nhất (World Performance Car), 2 giải Xe có thiết kế đẹp nhất (World Car Design) và mới nhất là giải Chiếc xe của năm. 
Audi A3 sedan phân phối tại Việt Nam được bảo hành 3 năm không giới hạn km và hiện diện tại các showroom Audi ở Hà Nội và TPHCM với giá bán khởi điểm từ 1,375 tỷ đồng.

Bình luận(0)