Xe tải kéo đứt dây điện, hai học sinh tử vong do bị điện giật

Google News

(Kiến Thức) - Khi đang trên đường đi học, ba chị em ruột vướng phải dây điện bị xe tải làm đứt và khiến 2 người bị tử vong do bị điện giật, người còn lại hiện đang cấp cứu tại cơ sở y tế.

Sáng 16/9, lãnh đạo Phòng GD&ĐT huyện Đắk Glong (tỉnh Đắk Nông) cho biết, trên địa bàn xã Quảng Sơn vừa xảy ra một vụ tai nạn điện giật khiến 2 em học sinh của Trường THCS Hoàng Văn Thụ tử vong tại chỗ. Một em khác may mắn thoát chết, hiện đang được cấp cứu tại một cơ sở y tế.
Lãnh đạo Điện lực thị xã Gia Nghĩa (Đắk Nông) cho biết, đơn vị vừa gửi báo cáo nhanh về vụ việc đến Điện lực tỉnh này và đang phối hợp cùng cơ quan để làm rõ.
Báo cáo cho thấy, khoảng 18h ngày 15/9, một xe tải quá khổ đi từ hướng xã Đăk S’nao về trung tâm xã Quảng Sơn. Khi xe tải này đi đến khu vực trụ hạ áp B4 (thuộc trạm biến áp T119) - đoạn qua cây xăng 41, thì vướng vào cáp quang của một nhà mạng cáp viễn thông.
Sau đó, xe tải kéo sợi cáp quang này và làm đứt một sợi cáp thép chịu lực. Sợi cáp thép chịu lực này sau đó treo lơ lửng trên đường.
Xe tai keo dut day dien, hai hoc sinh tu vong do bi dien giat
 Ảnh minh họa.
Cùng thời điểm trên thì có em Mùa Thị Vênh (lớp 9), Mùa Thị Chanh và Mùa A Tuấn (cùng học lớp 6), Trường THCS Hoàng Văn Thụ đi từ nhà ở bon Đắk S’Nao, xã Quảng Sơn đến điểm trọ gần trường để hôm sau đi học thì vướng phải dây sợi cáp thép nhiễm điện.
Vụ việc xảy ra khiến em Vênh và em Chanh chết tại chỗ, còn Mùa A Tuấn thì bị thương nặng được đưa đến bệnh viện điều trị.
Sau khi nhận được thông tin, Điện lực thị xã Gia Nghĩa đã tiến hành cô lập trạm biến áp T119.
Hiệu trưởng Trường THCS Hoàng Văn Thụ thông tin, cả 3 nạn nhân đều là chị em ruột đang theo học tại trường.
Hiện, vụ việc đang được cơ quan điều tra để làm rõ và truy tìm tài xế cùng phương tiện để xử lý.
Hải Ninh

>> xem thêm

Bình luận(0)