Xe tải “đại náo” trên phố Sài Gòn, nhiều người bị thương

Google News

Đang lưu thông trên đường, xe tải mất kiểm soát gây tai nạn giao thông khi va chạm với 2 xe máy khiến nhiều người bị thương phải nhập viện cấp cứu.

Xe tai “dai nao” tren pho Sai Gon, nhieu nguoi bi thuong
Hiện trường vụ tai nạn khiến nhiều người bị thương
Đêm 29/7, xe tải BKS: 51C- 44651 lưu thông trên đường Phan Văn Trị hướng từ Phạm Văn Đồng về Nguyễn Oanh, khi vừa qua cầu Hang Trong được một đoạn (thuộc phường 5, quận Gò Vấp, TP.HCM) thì xảy ra tai nạn giao thông khi va chạm với 2 xe máy chạy cùng chiều. Cú va chạm mạnh khiến đôi nam nữ đi trên xe Wave “bay” từ đường lên vỉa hè bị thương nặng, riêng người còn lại may mắn thoát nạn.
Xe tải “điên” chỉ dừng lại khi “bứng” dải phân cách giữa đường. Sự cố khiến nhiều người đi đường hoản loạn tháo chạy. Sau tai nạn, các nạn nhân được người dân chuyển đi cấp cứu.
“Giờ đi ra đường cứ như đánh trận ấy. Nào là xe ô tô mất thắng, mất lái, tài xế buồn ngủ…rồi đến ô tô “điên”. May phát hiện kịp nên tôi dừng lại, nếu nhanh khoảng vài giây thì tôi cũng là nạn nhân của chiếc xe tải”, anh Hưng người thoát nạn kể.
Theo anh Hưng, thời điểm xảy ra tai nạn có rất nhiều người đi xe máy nhưng may mắn họ đều chạy hoặc dừng lại kịp thời nên thoát nạn.
Theo Dương Thanh/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)