Điểm nóng 24h: Cháy xưởng bánh HN nhiều người tử vong thương tâm

Google News

(Kiến Thức) - Cháy xưởng bánh ở Hà Nội khiến ít nhất 8 người tử vong thương tâm, một thanh niên tưới xăng tự thiêu ở Thái Bình… là những tin nóng 24h ngày 29/7.

Điểm tin nóng ngày 29/7:
“Bà hỏa” ghé xưởng bánh: ít nhất 8 người tử vong
Diem nong 24h: Chay xuong banh HN nhieu nguoi tu vong thuong tam
Hiện trường vụ cháy.
Thông tin được dư luận quan tâm trong 24h qua liên quan đến vụ hỏa hoạn kinh hoàng xảy ra tại Hoài Đức, Hà Nội. Đã có ít nhất 8 người chết trong vụ cháy lớn tại xưởng làm bánh kẹo xảy ra ở xã Đức Thượng (huyện Hoài Đức, Hà Nội). Những người may mắn sống sót đã không khỏi hoảng sợ kể lại giây phút đối mặt với “tử thần” (>> Xem chi tiết: Vụ cháy lớn tại xưởng làm bánh kẹo ở Hà Nội: Đã có 8 người tử vong)
Nam thanh niên quằn quại trong lửa dữ
Diem nong 24h: Chay xuong banh HN nhieu nguoi tu vong thuong tam-Hinh-2
 Hiện trường vụ thanh niên tự thiêu ở Thái Bình.
Một thanh niên ở Thái Bình đã tẩm xăng tự thiêu khiến nhiều người không khỏi bàng hoàng. Các nhân chứng đã thấy bóng người quằn quại trong đám cháy, vội tri hô hàng xóm rồi cùng mọi người xách nước lao sang dập lửa. Tuy nhiên, nam thanh niên đã không qua khỏi. Nguyên nhân gì khiến nam thanh niên lại tự kết liễu đời mình một cách đau đớn như vậy? (>> Xem chi tiết: Thông tin mới vụ nam thanh niên tẩm xăng tự thiêu ở Thái Bình)
Bên trong nhà máy sản xuất BPhone 2 có gì?
Diem nong 24h: Chay xuong banh HN nhieu nguoi tu vong thuong tam-Hinh-3
Ảnh: FB.
Vừa qua, trên fanpage chính thức của BPhone xuất hiện hình ảnh CEO Nguyễn Tử Quảng của Bkav tham gia thị sát nhà máy sản xuất BPhone 2. Theo đó, các tín đồ công nghệ đã có thể tận mục phần nào nơi sản xuất chiếc BPhone 2 “made in Vietnam” sắp trình làng vào tháng 8 này. (>> Xem chi tiết: Hình ảnh trong nhà máy sản xuất BPhone 2 tại Hà Nội)
IS phá hủy căn cứ người Kurd ở Hasakah
Diem nong 24h: Chay xuong banh HN nhieu nguoi tu vong thuong tam-Hinh-4
Ảnh: Almasdarnews. 
Truyền thông của IS công bố loạt hình ảnh cho thấy các chiến binh của họ đã thực hiện một cuộc đột kích thành công vào căn cứ tiếp giáp của Lực lượng người Kurd (YPG) ở vùng phía nam của tỉnh Hasakah, Syria. (>> Xem chi tiết: IS tấn công ồ ạt, phá hủy căn cứ người Kurd ở Hasakah)
Dàn vũ khí khủng của Ai Cập giữa sa mạc
Diem nong 24h: Chay xuong banh HN nhieu nguoi tu vong thuong tam-Hinh-5
Nguồn ảnh: Bộ Quốc phòng Ai Cập. 
Với Quân đội Ai Cập không có cách nào thể hiện sức mạnh của mình tốt hơn bằng việc khoe dàn vũ khí khủng của nước này ngay giữa lòng sa mạc. (>> Xem chi tiết: Choáng ngợp dàn vũ khí Ai Cập phơi mình giữa sa mạc)
Bất ngờ những thần dược phòng tránh ung thư
Diem nong 24h: Chay xuong banh HN nhieu nguoi tu vong thuong tam-Hinh-6
(Ảnh: Indiatimes).
Súp lơ xanh cũng như các loại rau họ cải đã và đang được tiếp tục thử nghiệm chứng minh tác dụng thần kỳ trong phòng tránh ung thư. (>> Xem chi tiết: Thần dược chống 8 bệnh ung thư rẻ tiền bán đầy chợ cóc)
Ngắm nhà ống độc lạ ở Bình Dương
Diem nong 24h: Chay xuong banh HN nhieu nguoi tu vong thuong tam-Hinh-7
 
Nằm trong khu vực dân cư tự phát với những ngôi nhà chen chúc và cực ít cây xanh, chủ nhà muốn xây dựng một tổ ấm vừa tiện nghi vừa thân thiện với môi trường để các con anh có thể làm quen với thiên nhiên ngay trong căn nhà của mình. (>> Xem chi tiết: Độc đáo nhà ống kiểu mới ngập sắc xanh ở Bình Dương)
Nhan sắc gái một con Lê Phương trước đám cưới
Diem nong 24h: Chay xuong banh HN nhieu nguoi tu vong thuong tam-Hinh-8
 
“Gái một con” Lê Phương ngày càng trẻ trung, xinh đẹp, xứng đôi với Trung Kiên - chồng sắp cưới kém cô đến 7 tuổi. (>> Xem chi tiết: Ngắm nhan sắc Lê Phương trước đám cưới với tình trẻ)
Cận cảnh Toyota Wigo 2017 giá rẻ sắp về VN
Diem nong 24h: Chay xuong banh HN nhieu nguoi tu vong thuong tam-Hinh-9
 
Tại triển lãm ôtô Việt Nam 2017, mẫu hatchback hạng A giá rẻ Toyota Wigo sẽ lần đầu tiên được trưng bày, thăm dò trước thị trường. (>> Xem chi tiết: Toyota Wigo “siêu rẻ” sắp về Việt Nam đấu Hyundai i10)
Linh Hoàng

>> xem thêm

Bình luận(0)