Xe khách đâm đoàn người đưa tang: Do... sương mù!

Google News

(Kiến Thức) - Theo cơ quan chức năng tỉnh Vĩnh Phúc, nguyên nhân ban đầu vụ xe khách đâm đoàn người đưa tang khiến 10 người thương vong là do sương mù dày đặc, hạn chế tầm nhìn của tài xế.

Xe khach dam doan nguoi dua tang: Do... suong mu!
Chiếc xe khách đâm vào đoàn người đưa tang. 
Diễn biến mới nhất liên quan đến vụ tai nạn giao thông đặc biệt nghiêm trọng xe khách đâm đoàn người đưa tang ở Vĩnh Phúc làm 7 người chết tại chỗ, 3 người bị thương, bước đầu cơ quan Công an tỉnh Vĩnh Phúc xác định, nguyên nhân dẫn đến vụ tai nạn là do sương mù dày đặc, hạn chế tầm nhìn, lái xe không chú ý quan sát nên đâm vào đoàn người đưa tang.
Xe khach dam doan nguoi dua tang: Do... suong mu!-Hinh-2
 Hiện trường vụ tai nạn.
Trước đó, sáng cùng ngày, cơ quan Công an đã xác định tài xế lái xe khách đâm đoàn người đưa tang là Phan Thanh Phú (SN 1976, trú tại thôn Lễ Khê, xã Xuân Sơn, thị xã Sơn Tây, TP Hà Nội).
Khai với CQĐT, người này cho hay chiều một ngày trước đó anh ta điều khiển xe khách từ bến xe Điện Biên về tỉnh Vĩnh Phúc. Trong quá trình di chuyển, tài xế có dừng lại 2 lần ở Sơn La.
Mời độc giả cùng xem clip: Khoảnh khắc kinh hoàng xe khách đâm vào đoàn người đưa tang ở Vĩnh Phúc:
Tài xế này cho biết, lái xe từ 17h30 ngày 26/3 đến 21h cùng ngày thì đổi cho tài xế tên Vinh lái đến 1h30 ngày 27/3. Tiếp đó, tài xế Phú lái đến 5h sáng nay (27/3) qua địa phận xã Trung Nguyên thì xảy ra tai nạn xe đâm vào đoàn người đưa tang ở Vĩnh Phúc.
Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng làm rõ.
Bảo Ngân

>> xem thêm

Bình luận(0)