Xe du lịch va chạm Limousine xuống hố, nhiều người bị thương

Google News

Một chiếc xe 45 chỗ trên đường chở công nhân đi du lịch tại huyện Long Điền, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu thì bất ngờ xảy ra va chạm với xe ôtô Limousine 16 chỗ, khiến nhiều người bị thương.

Thông tin ban đầu về vụ tai nạn, vào khoảng 14h20 chiều 28/7, xe ô tô 45 chỗ biển số BKS 60B-03652 do tài xế Trương Quý Đôn điều khiển chở khách là công nhân đi du lịch, lưu thông trên đường Ven Biển, hướng từ TP.Vũng Tàu đi Long Điền (Bà Rịa - Vũng Tàu).
Xe du lich va cham Limousine xuong ho, nhieu nguoi bi thuong
Hiện trường vụ tai nạn. 
Khi đến ngã tư giao nhau với đường Chi Lăng, phường 12, TP.Vũng Tàu, thì xe khách bất ngờ xảy ra va chạm với xe ôtô hiệu Limousine loại 16 chỗ, mang BKS 86B-01335 đang lưu thông từ đường Chi Lăng ra đường Ven Biển.

Mời quý vị xem video: Khủng khiếp cảnh đi ngược chiều gây tai nạn

Sau cú va chạm mạnh, xe Limousine bị hất văng xuống vùng đất trũng ven đường, móp méo và hư hỏng nặng phần đầu. Trong khi đó, xe khách 45 chỗ bị nát phần đầu, vỡ kính chắn gió.
Xe du lich va cham Limousine xuong ho, nhieu nguoi bi thuong-Hinh-2
Xe khách chở công nhân bị hư hỏng phần đầu, may mắn không công nhân nào bị thương. 
Theo tài xế Đôn, người điều khiển xe ô tô 45 chỗ cho biết, thời điểm trên, anh đang điều khiển xe lưu thông trên đường Ven Biển thì bất ngờ xe 16 chỗ lao từ đường Chi Lăng ra với tốc độ cao, khiến anh không kịp xử lý tình huống và đâm vào hông xe Limousine.
Được biết, xe khách do anh Đôn điều khiển chở hơn 40 công nhân đang đi du lịch, nhưng may mắn không ai bị thương. Trong khi đó, nhiều người trên xe Limousine bị thương, đã được người dân đưa đi cấp cứu.
Xe du lich va cham Limousine xuong ho, nhieu nguoi bi thuong-Hinh-3
 Xe 16 chỗ hư hỏng nặng, hành khách được đưa đi bệnh viện cấp cứu
Nhận được tin báo, lực lượng chức năng nhanh chóng có tại hiện trường điều tiết giao thông, tiến hành kéo chiếc xe 16 chỗ lên hè đường và đưa các hành khách trong xe đi bệnh viện.
Nguyên nhân vụ việc đang được điều tra, làm rõ.
Theo Hoàng Hưng/ Người đưa tin

>> xem thêm

Bình luận(0)