Thi thể nữ bị phân xác ở Đà Nẵng: Chi tiết lai lịch cô gái?

Google News

(Kiến Thức) - Cơ quan chức năng đã xác định được danh tính cũng như lai lịch của người phụ nữ bị sát hại và phân xác giấu trong vali, phi tang xuống sông Hàn.

Liên quan đến vụ việc thi thể nữ bị phân xác ở Đà Nẵng, giấu trong vali trôi dạt trên sông Hàn, thiếu tướng Vũ Xuân Viên, Giám đốc Công an TP Đà Nẵng, cho biết đã xác định được danh tính cũng như lai lịch của nạn nhân.
Nạn nhân bị sát hại là cô gái tên Bao DanPing (SN 1990, quốc tịch Trung Quốc, trú tại Côn Minh). Người này nhập cảnh vào Việt Nam tháng 12/2019 và thị thực có thời hạn đến tháng 3/2020. Hiện cơ quan chức đã bắt được 2 nghi phạm liên quan đến vụ án mạng đặc biệt nghiêm trọng này. Hai nghi phạm này gồm 1 nam, 1 nữ và được xác định là người Trung Quốc, cùng quốc tịch với nạn nhân bị sát hại.
Thi the nu bi phan xac o Da Nang: Chi tiet lai lich co gai?
Khu vực nơi phát hiện thi thể nạn nhân. 
Theo điều tra ban đầu, việc sát hại nạn nhân do 2 nghi phạm nói trên thực hiện chiều qua (6/2). Đến đêm, các nghi phạm phân xác nạn nhân bỏ vào vali rồi vứt xuống sông Hàn.
Danh tính một nghi phạm được xác định là Xiao Guiping (27 tuổi, quê Côn Minh, Trung Quốc). Đồng phạm của Xiao năm nay 23 tuổi.
Xiao Guiping khai tại cơ quan Công an rằng quen nạn nhân Bao DanPing khi đánh bạc tại Đà Nẵng. Do mâu thuẫn trong việc chia tiền cờ bạc, ngày 6/2, họ xảy ra cự cãi tại một căn nhà ở quận Ngũ Hành Sơn, TP Đà Nẵng. Sau đó, Xiao Guiping đã dùng dây siết cổ nạn nhân tới chết rồi phân xác bỏ vào vali ném xuống sông Hàn.
Thi the nu bi phan xac o Da Nang: Chi tiet lai lich co gai?-Hinh-2
Xiao Guiping bị bắt giữ trưa 7/2. 
Trước đó, khoảng 4h sáng ngày 7/2, người dân hành nghề chài lưới khu vực chân cầu Trần Thị Lý (phường Mỹ An, quận Ngũ Hành Sơn, TP Đà Nẵng) bất ngờ phát hiện một vali đỏ đang trôi trên sông Hàn. Thấy bất thường, mọi người mở ra kiểm ra thì hoảng hốt phát hiện bên có một thi thể phụ nữ đã không còn nguyên vẹn, bị chặt thành nhiều khúc. Nạn nhân khoảng 25 - 30 tuổi, trên người mặc váy ngắn và áo tay dài.
Hiện vụ việc thi thể nữ bị phân xác ở Đà Nẵng đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.
>>> Xem thêm video: Phát hiện vali chứa thi thể bị chặt thành nhiều khúc trôi trên sông Hàn

Nguồn: Vietnamnet.

Trung Vương

>> xem thêm

Bình luận(0)