Vụ hàng trăm gốc đào Tết bị chặt ở Bắc Ninh: Một chủ vườn tự tử

Google News

(Kiến Thức) - Trong khi cơ quan công an đang khẩn trương điều tra vụ việc hàng trăm gốc đào Tết bị chặt ở Bắc Ninh thì một chủ vườn bất ngờ uống thuốc sâu tự tử.

Ngày 22/1, Đại tá Nguyễn Văn Huệ - Trưởng Công an thị xã Từ Sơn (Bắc Ninh) cho biết, trong quá trình cơ quan điều tra xác minh nghi phạm liên quan đến vụ hàng trăm gốc đào Tết bị chặt tại khu phố Tỉnh Cầu (phường Đình Bảng) thì bất ngờ một chủ một vườn đào ở đây đã uống thuốc sâu tự tử vào tối qua (21/1).
Chủ vườn đào uống thuốc sâu nói trên là Nguyễn Thạc B. (52 tuổi, trú tại khu phố Tỉnh Cầu).
Vu hang tram goc dao Tet bi chat o Bac Ninh: Mot chu vuon tu tu
Một gốc đào của người dân bị phá hoại trước đó. 
Trước đó, ông B., có xảy ra mâu thuẫn với các chủ vườn đào bị phá hoại ở đây.
Tuy nhiên, vụ việc vẫn đang được điều tra nên chưa khẳng định nạn nhân B., có liên quan đến vụ chặt phá gần 150 gốc đào Tết.
Trong khi đó, một chủ vườn đào bị phá hoại cho hay, ông B. là người dân trên địa bàn, có vợ và 2 con. Ông B. cũng trồng đào và sinh sống ngay tại đồng, nhưng thời điểm xảy ra vụ phá hoại đào thì vườn nhà ông B. là 1 trong 2 vườn không bị chặt phá.
Hiện cơ quan Công an đang điều tra vụ việc thì ông B. uống thuốc sâu tự tử.
Đêm ngày 16, rạng sáng 17/1, lợi dụng đêm tối và người dân mải xem trận bóng đã giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Yemen trong khuôn khổ vòng loại Asian Cup 2019, kẻ gian đã phá hoại 147 gốc đào chuẩn bị bán Tết của người dân khu phố Tỉnh Cầu, gây thiệt hại gần 1 tỷ đồng.
Bảo Ngân

>> xem thêm

Bình luận(0)