Hàng xóm bất ngờ về 2 mẹ con nghi phạm vụ tử thi trong bêtông

Google News

(Kiến Thức) - Những người hàng xóm ở phường Tân Sơn Nhì, quận Tân Phú, TP HCM vô cùng bất ngờ khi thấy hình ảnh 2 mẹ con bà Hoa liên quan đến vụ trọng án nghiêm trọng thi thể vùi trong bêtông.

Mời quý vị xem video: Cảnh sát bắt 4 phụ nữ liên quan vụ 2 tử thi vùi trong bêtông:

Bà Hoa và con gái liên quan đến vụ 2 tử thi vùi trong bêtông

Đến trưa nay 18/5, người dân ngụ ở khu vực phường Tân Sơn Nhì, quận Tân Phú vẫn còn bàng hoàng trước thông tin 2 người hàng xóm cũ là mẹ con bà Trịnh Thị Hồng Hoa (66 tuổi) và Phạm Thi Thiên Hà (31 tuổi, đăng ký HKTT đường Nguyễn Cửu Đàm, phường Tân Sơn Nhì) vừa bị Công an tỉnh Bình Dương bắt giữ cùng 2 phụ nữ liên quan đến vụ án mạng gây rúng động dư luận 2 thi thể nam giới bị vùi trong bêtông ở huyện Bàu Bàng, tỉnh Bình Dương.
Hang xom bat ngo ve 2 me con nghi pham vu tu thi trong betong
Bà Hoa (phải) và đối tượng Hà cùng 2 phụ nữ khác đang bị tạm giữ vì có liên quan đến vụ 2 tử thi vùi trong bêtông ở Bình Dương. Bà Hoa và Hà được xác định là 2 mẹ con. 
Ông Hưng, một người dân sống gần nhà bà Hoa, kể lại: “ Bà Hoa và Hà là 2 mẹ con. Họ từng sống ở đây nhưng sau đó làm ăn thua lỗ nên bán nhà đi đâu cũng khá lâu”.
Theo những người hàng xóm thì khi ở địa phương, bà Hoa và con gái (người liên quan đến vụ việc 2 thi thể trong thùng nhựa đổ bê tông) rất hiền lành, có quan hệ hàng xóm rất tốt, không mất lòng và lịch sự.
“Con gái bà Hoa (Phạm Thi Thiên Hà – PV), từng đi du học ở nước ngoài. Cô gái này học rất giỏi nhưng có lối sống khép kính nên hàng xóm cũng ít biết về chuyện riêng tư”, bà Quý Danh, một người dân cho biết.
Nhiều người hàng xóm cũ với bà Hoa có chung nhận định bà Hoa rất hiền, thường đi chùa nên khả năng liên quan trực tiếp đến vụ giết người là không thể. Họ nhận định vụ án này có thể do con gái bà Hoa gây ra, còn bà quá thương con nên liên lụy.
“Tuy nhiên mọi nhận định lúc này cũng chỉ là nhận định, tất cả phải chờ kết luận của của cơ quan công an”, ông Hưng bày tỏ.
Kiến Thức sẽ tiếp tục thông tin vụ việc 2 thi thể trong thùng nhựa đổ bê tông ở Bình Dương.
An Sơn

>> xem thêm

Bình luận(0)