Vụ 4 bố con chết cháy: Công an nghi vấn người bố phóng hỏa

Google News

Theo người nhà nạn nhân, trước khi vụ hỏa hoạn xảy ra, ông Diễn mâu thuẫn và đánh vợ nhập viện. Công an nghi vấn vụ việc có dấu hiệu tự tử.

Trao đổi với Zing chiều 27/9, chỉ huy Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Tuyên Quang cho biết đơn vị đang điều tra vụ hỏa hoạn khiến 4 người tử vong ở xã Thái Hòa, huyện Hàm Yên, tỉnh Tuyên Quang.
Khám nghiệm tại hiện trường vụ cháy, lực lượng chức năng phát hiện một thư tuyệt mệnh được cho của người bố.
"Bước đầu, chúng tôi nghi vấn người bố trong vụ hỏa hoạn đã phóng hỏa. Lực lượng của đơn vị đang tập trung điều tra vụ việc", vị chỉ huy nói và cho rằng vụ cháy có dấu hiệu của tự tử.
Rạng sáng cùng ngày, người dân thôn Lập Thành, xã Thái Hòa, phát hiện nhà ông Trần Hữu Diễn (48 tuổi) có cháy. Lực lượng chức năng đã cùng người dân khống chế ngọn lửa, đưa ông Diễn cùng 3 con gái (9 tuổi, 7 tuổi và 5 tuổi) ra ngoài.
Vu 4 bo con chet chay: Cong an nghi van nguoi bo phong hoa
Ngôi nhà nơi xảy ra vụ cháy. Ảnh: Báo Tuyên Quang.
Theo lãnh đạo xã Thái Hòa, người đàn ông 48 tuổi tử vong tại hiện trường. 3 bé gái được đưa đi cấp cứu nhưng đều không qua khỏi.
Các bác sĩ tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Tuyên Quang cho biết các nạn nhân nhập viện trong tình trạng nguy kịch, bỏng xăng toàn thân.
Trong khi đó, trao đổi với Zing trưa cùng ngày, chị Lê Thị Năm (người nhà nạn nhân) kể hai vợ chồng ông Diễn có mâu thuẫn từ chiều 26/9.
"Vợ ông Diễn muốn đi xe đạp vì không biết đi xe máy. Do xe đạp đang hỏng nên vợ ông Diễn bảo chồng đi sửa nhưng ông Diễn không làm, giấu đi và nói đã bán", chị Năm nói.
Người thân cũng cho hay tối 26/9, ông Diễn uống rượu say, đánh vợ nhập viện. Khi vụ cháy xảy ra, vợ ông Diễn đang điều trị tại bệnh viện ở huyện Hàm Yên.
Theo Hải Nam/Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)