Vụ 3 mẹ con tử nạn ở Ba Vì: Nạn nhân là người mẹ bị trao nhầm con

Google News

Chị Phùng Thị Thu H. là một trong hai người phụ nữ bị trao nhầm con cách đây nhiều năm khi sinh nở tại Bệnh viện Đa khoa Ba Vì, Hà Nội.

Liên quan đến vụ tai nạn giao thông khiến 3 mẹ con tử vong xảy ra trên địa bàn thị trấn Tây Đằng (huyện Ba Vì, Hà Nội), ngày 6/5, lãnh đạo UBND thị trấn Tây Đằng cho biết một trong số các nạn nhân tử vong là cháu bé bị trao nhầm cách đây nhiều năm tại Bệnh viện Đa khoa huyện Ba Vì.
Vu 3 me con tu nan o Ba Vi: Nan nhan la nguoi me bi trao nham con
Hiện trường vụ tai nạn. 
Lãnh đạo UBND thị trấn Tây Đằng cho hay: “Các nạn nhân tử vong có chị Phùng Thị Thu H. (người mẹ bị trao nhầm con) và 2 người con của chị H. Trong số 2 nạn nhân nhỏ tuổi, có 1 nạn nhân là cháu bé bị trao nhầm cách đây nhiều năm tại Bệnh viện Đa khoa huyện Ba Vì”.
Cũng theo thông tin vị này cung cấp, thời điểm xảy ra vụ tai nạn, chị H. đang đưa 2 người con đến học tập tại trường Tiểu học Tây Đằng A thì gặp nạn. Khi cách trường chừng vài trăm mét thì xảy ra vụ tai nạn trên. Hiện, phía gia đình đang tổ chức lo tang lễ cho những nạn nhân xấu số.
“Khi nắm được thông tin, chính quyền thị trấn Tây Đằng cùng các cơ quan đoàn thể, đại diện nhà trường cũng đến động viên, chia sẻ và hỗ trợ một phần kinh phí để gia đình lo hậu sự cho các nạn nhân. Đây là sự việc rất đau buồn xảy ra tại địa bàn thị trấn”, vị lãnh đạo UBND thị trấn Tây Đằng chia sẻ.
Hiện, nguyên nhân vụ tai nạn 3 mẹ con chết ở Hà Nội đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.
>>> Xem thêm video: Sóc Trăng: “Ngáo đá”, tài xế xe đầu kéo liên tiếp gây tai nạn rồi bỏ chạy

(Nguồn: Đài Truyền Hình Đồng Tháp).

Gia Đạt

>> xem thêm

Bình luận(0)