Video: Khoảnh khắc cây phượng bật gốc, đè trúng 13 học sinh ở TP.HCM

Google News

Đầu giờ sáng ngày 26/5, một cây phượng vĩ to trong sân Trường THCS Bạch Đằng (quận 3, TP.HCM) bất ngờ bị bật gốc rồi đè trúng 13 học sinh, trong đó có một em đã tử vong.
 

Nguồn: Facebook.

Vào khoảng 6h15 ngày 26/5, tại trường THCS Bạch Đằng (quận 3, TP.HCM), khi các em học sinh đang chuẩn bị vào lớp thì bị một cây phượng tại sân trường đã bất ngờ bật gốc, đổ xuống sân trường. Nhiều em học sinh đã bị thân và cành cây đè trúng.
Phát hiện ra sự việc, bảo vệ trường đã hô hoán cùng người dân gần đó chạy vào gạt cây đưa các em học sinh ra ngoài và gọi xe cấp cứu. Được biết, có tất cả 13 học sinh bị thương, trong đó có 1 em tử vong do cây đè.
Danh sách các học sinh bị thương gồm Mai Thanh Hà, Võ Thanh Huy, Bùi Duy Hưng, Nguyễn Đình Tuấn, Trương Khải Hoàng, Lâm Gia Minh, Nguyễn Lý Hoàng Minh, Thái Thanh Minh, Nguyễn Anh Tiến, Nguyễn Phú Toàn, Nguyễn Ngọc Tú Trâm và Bùi Anh Vy.
Ngoài học sinh đã tử vong, tất cả các học sinh bị cây đổ đè lên người còn lại được điều trị tại bệnh viện Sài Gòn – IPO, bệnh viện Nhi Đồng 2 và bệnh viện quận 3. Trong đó, có ít nhất 7 học sinh bị gãy tay, gãy chân, thậm chí phải phẫu thuật.
Theo Hải Văn (Nguoiduatin)

>> xem thêm

Bình luận(0)