Video: Bé gái 4 tuổi rơi từ tầng 2 được người đi đường hứng đỡ

Google News

Đang đạp xe trên đường, thấy bé gái đang chới với ở lan can tầng 2, người đàn ông ở Nam Định đã nhanh chóng chạy tới hứng đỡ bé gái.

Ngày 30/6, ông Trần Đức Ánh, Chủ tịch UBND phường Trần Quang Khải (TP Nam Định, tỉnh Nam Định), cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra sự việc một bé gái 4 tuổi trèo ra khỏi lan can tầng 2, rơi xuống dưới. Rất may đã được một người đàn ông đi đường hứng được, không nguy hiểm đến tính mạng.
>>> Video: Bé gái 4 tuổi rơi từ tầng 2 được người đi đường hứng đỡ
 
Ông Ánh cho hay: "Thông tin ban đầu bé gái khi ngủ dậy, trong nhà không có ai nên đã đi ra ngoài và la hét, tự trèo ra khỏi lan can tầng 2 và rơi xuống dưới. Người đàn ông hứng cháu bé đã rời khỏi hiện trường ngay sau khi bàn giao lại cháu cho người dân khu vực".
Theo ông Ánh, vụ bé gái 4 tuổi rơi từ tầng 2 được người đi đường hứng đỡ xảy ra sáng 29/6, tại ngôi nhà nằm trên đường Trần Quang Khải, phường Trần Quang Khải, TP Nam Định. Vào thời điểm trên, một người đàn ông đang đi xe đạp trên đường thì phát hiện ra sự việc. Ngay lập tức anh này đã dựng xe và chọn điểm rơi để hứng đỡ cháu bé.
Ông Ánh chia sẻ thêm: "Sự việc xảy ra rất nhanh, nếu người đàn ông này chỉ chậm vài giây thôi thì cháu bé đã không được đỡ rồi". Hiện danh tính người đàn ông đỡ bé gái rơi từ tầng 2 vẫn chưa được xác định.
Gia Đạt

>> xem thêm

Bình luận(0)