Người phụ nữ rơi chung cư xuống đất tử vong ở Hà Đông từng tự tử 2 lần bất thành

Google News

(Kiến Thức) - Liên quan đến vụ người phụ nữ rơi chung cư xuống đất tử vong ở Hà Đông, chính quyền cho biết người này có dấu hiệu trầm cảm, từng tự tử 2 lần nhưng bất thành.

Ngày 14/4, một lãnh đạo UBND phường Mộ Lao, quận Hà Đông cho biết, lực lượng chức năng đã bước đầu xác định được nguyên nhân khiến người phụ nữ tử vong khi rơi từ tầng cao chung cư trên địa bàn phường.
Nguoi phu nu roi chung cu xuong dat tu vong o Ha Dong tung tu tu 2 lan bat thanh
Hiện trường xảy ra vụ việc. 
Danh tính người phụ nữ rơi từ tầng cao chung cư xuống đất tử vong là bà Trần Minh T. (SN 1969, hộ khẩu ở quận Thanh Xuân, Hà Nội), hiện sống ở toà A của chung cư thuộc địa bàn phường Mộ Lao.
Theo vị lãnh đạo này, qua điều tra, bước đầu lực lượng chức năng xác định người phụ nữ rơi chung cư tử vong là người dân cư trú trên địa bàn phường Mộ Lao. Người phụ nữ này có biểu hiện của bệnh trầm cảm, nguyên nhân ban đầu có thể do tự tử.
Theo thông tin ban đầu, trước đó, nạn nhân đã 2 lần tự tử, một lần bị thương, gãy xương chậu, một lần khác thì tự tử ở sông Hồng tuy nhiên đã được người dân kịp thời giải cứu.
Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.
Trước đó, khoảng 17h15 chiều 13/4, UBND phường Mộ Lao và công an phường Mộ Lao nhận được tin báo tại khu vực siêu thị Big C, phường Mộ Lao thuộc toà nhà Hồ Gươm Plaza người dân đã bàng hoàng chứng kiến một người phụ nữ rơi từ trên tầng cao xuống mặt đất.
Theo nhân chứng, vào thời điểm trên một người phụ nữ đã rơi từ tầng cao của toà nhà xuống khu vực ngõ 102 đường Trần Phú vào trúng đầu xe ô tô Camry đang đỗ dưới đường dẫn đên tử vong.
Sau khi say ra vụ việc, lực lượng chức năng đã đến phong tỏa hiện trường để điều ra vụ việc. Sau đó bàn giao thi thể nạn nhân cho gia đình lo hậu sự.

>>> Xem thêm video: Hà Nội: Bé gái rơi từ tầng 39 chung cư tử vong.

(Nguồn: VTC NOW)

Quang Thịnh

>> xem thêm

Bình luận(0)