Vì sao nữ nhân viên quán nhậu ở Sóc Trăng bị sát hại?

Google News

Hai ngày qua người dân Sóc Trăng không ngớt bàn tán về cái chết của đôi nam nữ nằm trên vỉa hè đường Nguyễn Chí Thanh, TP Sóc Trăng.

Hai ngày qua người dân Sóc Trăng không ngớt bàn tán về cái chết của đôi nam nữ nằm trên vỉa hè đường Nguyễn Chí Thanh, TP Sóc Trăng.
Những người thường đến quán nhậu gần Nhà máy nước số 2 ở TP Sóc Trăng, kể rằng họ không lạ gì với đôi tình nhân này vì Hồng (tên đã thay đổi, 30 tuổi, ngụ huyện Trần Đề) là nữ nhân viên chạy bàn còn Trần Văn Út (27 tuổi, ở Cần Thơ) là phụ bếp.
Vi sao nu nhan vien quan nhau o Soc Trang bi sat hai?
Hồng và Trần Văn Út. Ảnh: Facebook nhân vật. 
Cả hai người đều lớn lên trong gia đình nghèo. Cha Út mất sớm, cha Hồng thì bị bệnh bại liệt. Bảy năm trước, Út rời quê lên TP.HCM làm thuê và gặp Hồng trong quán nhậu. Họ sau đó nảy sinh tình cảm. Út biết Hồng đã ly hôn chồng, có con gái sinh năm 2014.
Tháng 7/2015, Hồng rủ Út về Sóc Trăng tìm việc để chị có điều kiện gần gũi cha mẹ. Hai người sau đó cùng vào làm cho quán nhậu nhiều lần đổi chủ trên đường Phú Lợi.
Với đội ngũ thợ nấu ăn ngon và nữ nhân viên có nhan sắc, nói chuyện có duyên nên quán của Hồng làm ngày càng thu hút khách.
Hàng ngày, Út thường đội mũ lưỡi trai đứng ướp hải sản, nướng thức ăn cho khách. Cách đó không xa, Hồng diện váy ngắn để phục vụ bàn, cười nói cùng những người khách vui tính.
"Các nữ nhân viên rót bia thường được khách mời uống cho vui. Những lần như vậy, Út đứng bên trong nhìn ra thấy Hồng cười nói vui vẻ với khách thì anh ấy tỏ ra không hài lòng", một nhân viên quán kể và cho biết Hồng hay gọi người yêu là 'em trai' vì Út nhỏ hơn 3 tuổi.
Tại nhà trọ, nơi hai người thuê để sống chung như vợ chồng ở TP Sóc Trăng, những người xung quanh cũng thường nghe Út với Hồng cãi nhau vì thanh niên này ghen tuông. Hồng nhẫn nhịn và vì quá thương Út nên mỗi lần cãi nhau chị thường chủ động làm hòa và đến giờ làm thì hai người chở nhau vào quán.
Trước Tết Nguyên đán Đinh Dậu, Út bất chấp sự ngăn cản của gia đình đã đưa Hồng về ra mắt họ hàng ở ấp Trường Ninh 1, xã Trường Xuân (huyện Thới Lai, TP Cần Thơ). Gia đình anh phụ bếp này biết Hồng đã có con và lớn tuổi hơn Út nên nhiều người không muốn họ nên duyên vợ chồng.
Vi sao nu nhan vien quan nhau o Soc Trang bi sat hai?-Hinh-2
Ngôi nhà của Hồng ở xã Tài Văn, huyện Trần Đề bỏ hoang. Trước khi đi làm cho quán nhậu, chị này đã gửi con gái cho mẹ ruột nuôi ở xã Đại Ngãi, huyện Long Phú, Sóc Trăng. Ảnh: Nhật Tân. 
Tuy nhiên, thấy con trai có tình cảm sâu nặng và sống chung với nữ nhân viên quán nhậu gần hai năm nên bà Trần Thị Oanh (mẹ Út) không cấm cản Út đến với Hồng. Bà dự định giữa năm nay nhờ người chở đến Sóc Trăng để gặp mặt cha mẹ Hồng và làm lễ tuyên bố với họ hàng, chính thức nhận Hồng làm con dâu. Tuy nhiên khi sự việc chưa diễn ra thì xảy ra hai cái chết đau lòng.
Theo những người bạn của Út, anh này không muốn xa Hồng nhưng nữ nhân viên quán nhậu đã đột ngột chuyển nơi làm vào tuần trước khiến người tình bị sốc. Hàng ngày không gặp mặt Hồng, Út tỏ ra bực dọc, không chuyên tâm làm việc vì ghen tuông vô cớ.
"Út nói làm chung quán thì dễ nhắc nhở Hồng khi thấy chị ấy uống bia nhiều với khách. Chị Hồng đi làm ở quán khác thì tối về hai người mới gặp nên mâu thuẫn ngày càng căng thẳng. Em nghĩ đây là nguyên nhân khiến anh Út giết chị Hồng rồi tìm đến cái chết", bạn của Hồng chia sẻ.
Rạng sáng 11/3, ông Thạch Phươl (ngụ phường 5, TP Sóc Trăng) chạy xe ôm ngang qua đường Nguyễn Chí Thanh thì phát hiện hai người nằm chết trước cổng Nhà thiếu nhi tỉnh Sóc Trăng và báo công an. Khám nghiệm hiện trường, cảnh sát phát hiện trong ví của chị Hồng có giấy tờ tùy thân, thẻ ATM, giấy mua hàng trả góp và nạn nhân còn đeo nữ trang bằng vàng.
Theo cơ quan điều tra, chị Hồng có nhiều vết đâm trên ngực trái, phải. Con dao cán vàng dài hơn 20 cm xuyên vào ngực trái của Út và cả hai mất máu cấp dẫn đến tử vong.
"Nhận định ban đầu thì người nam đâm người nữ thiệt mạng rồi tự tử", lãnh đạo Công an Sóc Trăng nói.
Trước khi xảy ra vụ việc, người thân của Hồng nhận được tin nhắn của Út với nội dung: "Chắc chị sẽ không còn gặp lại em chị nữa".
Theo Việt Tường/Zing News

>> xem thêm

Bình luận(0)