Vào nghĩa trang tâm sự, bàng hoàng phát hiện người treo cổ

Google News

(Kiến Thức) - Khi vừa thắp hương viếng người thân và ngồi tâm sự, đôi nam nữ bàng hoàng phát hiện một người đàn ông treo cổ trên ngôi mộ nên truy hô.

Đến chiều nay 18/11, thi thể người đàn ông (khoảng hơn 50 tuổi) chết trong thế treo cổ tại một nghĩa trang trên địa bàn phường Tam Hòa, thành phố Biên Hoà, tỉnh Đồng Nai đã được đưa khỏi hiện trường để Cơ quan chức năng khám nghiệm tử thi làm rõ nguyên nhân tử vong cũng như truy tìm tung tích nạn nhân.
 Ảnh minh hoạ
Trước đó đầu giờ chiều cùng ngày, một đôi nam nữ từ phương xa đến nghĩa trang thắp nhang người thân và tìm bóng mát gần ngôi mộ có mái vòm cao nhất để ngồi nghỉ. Đang tâm sự, đôi nam nữ nói trên một phen rụng rời khi nhìn thấy một người đàn ông treo cổ trên ngôi mộ cao hơn 3m nên bỏ chạy truy hô.
Ngay khi biết thông tin vụ việc, hàng trăm người dân địa phương đã đến hiện trường để theo dõi vụ việc và trình báo Công an địa phương.
Bước đầu ghi nhận nạn nhân mặc quần Jean xanh, áo sơmi sọc tay dài có áo khoác màu đen bên ngoài. Điểm đặc biệt là nạn nhân tử vong vẫn còn đội mũ và đeo kính. Theo nhận định, có khả năng người đàn ông này chết từ trước đó 1 ngày.
Hiện vụ việc đang được Công an làm rõ.
PV

>> xem thêm

Bình luận(0)