Va chạm với xe đầu kéo cả 3 người trong một gia đình tử vong

Google News

(Kiến Thức) - Người đàn ông điều khiển xe máy chở thêm 2 người khác đang đi trên đường thì bất ngờ xảy ra va chạm với một chiếc xe đầu kéo khiến cả 3 người ngồi trên xe máy tử vong.

Theo thông tin ban đầu, vụ va chạm với xe đầu kéo cả 3 người trong một gia đình tử vong xảy ra vào khoảng 19h ngày 12/2, trên đường Hồ Chí Minh đoạn qua địa phận xã An Phú, huyện Mỹ Đức, Hà Nội một người đàn ông điều khiển xe máy nhãn hiệu Honda chở thêm 2 người khác lưu thông trên đường Hồ Chí Minh đã xảy ra va chạm với xe đầu kéo mang BKS Hà Nội. Cú va chạm mạnh khiến 2 người đi xe máy tử vong tại chỗ, 1 người bị thương nặng được đưa đi viện cấp cứu nhưng sau đó cũng tử vong.
Va cham voi xe dau keo ca 3 nguoi trong mot gia dinh tu vong
Hiện trường nơi xảy ra vụ việc. 
Nhận được tin báo, Công an xã An Phú, Công an huyện Mỹ Đức cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an TP Hà Nội đã có mặt tại hiện trường để phân luồng giao thông qua khu vực và điều tra, làm rõ vụ việc. Đến 1h ngày 13/2, công tác khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi hoàn tất.
Vị cán bộ Công an xã An Phú cho biết, qua điều tra ban đầu xác định 3 nạn nhân tử vong là người trong gia đình gồm 2 vợ chồng và 1 người con, họ trú tại xã Hoa Sơn, huyện Ứng Hoà, Hà Nội. Gia đình này trên đường đi chùa về khi đến địa phận xã An Phú thì gặp nạn.
Vị cán bộ này cũng cho biết thêm: "Khu vực xảy ra tai nạn tối qua là điểm đen về tai nạn giao thông tại địa bàn xã An Phú. Tại đây, hàng năm đều có tai nạn nghiêm trọng xảy ra, chỉ một đoạn đường dài chưa đến 1km nhưng có đến 2 khúc cua hình chữ S khiến nhiều tài xế khi lưu thông qua đây do không quen đường đã gây ra tai nạn đáng tiếc...".
Hiện vụ việc va chạm với xe đầu kéo cả 3 người trong một gia đình tử vong đang được các cơ quan chức năng tích cực điều tra, làm rõ.
>>> Xem thêm video: Đề nghị điều tra khởi tố vụ tai nạn giao thông tại Bình Dương

Nguồn: Đài Truyền Hình Nhân Dân.

Trung Vương

>> xem thêm

Bình luận(0)