Lái xe Mercedes gây tai nạn kinh hoàng gần sân bay dương tính với ma tuý

Google News

Nguyễn Trần Hoàng Phong cùng chiếc xe Mercedes trong vụ tai nạn nghiêm trọng làm 2 người thương vong được cơ quan chức năng đưa lại hiện trường sáng 4-2, tiếp tục khám nghiệm.

 Liên quan vụ tai nạn kinh hoàng xảy ra trên đường Hồng Hà (quận Nhuận, TP HCM) rạng sáng 30-1 (mùng 6 Tết) làm tài xế GrabBike tử vong, nữ tiếp viên hàng không chấn thương nặng, hiện người lái xe Mercedes đang bị Công an quận Phú Nhuận tạm giữ để tiếp tục điều tra.
Người điều khiển chiếc xe Mercedes gây tai nạn là Nguyễn Trần Hoàng Phong (32 tuổi, ngụ quận Gò Vấp, TP HCM).
Phong được cơ quan chức năng đưa lại hiện trường sáng 4-2, cùng chiếc xe Mercedes GLC 300, BKS 51G 902.57 và xe máy của nạn nhân, để thực nghiệm lại vụ việc.
Lai xe Mercedes gay tai nan kinh hoang gan san bay duong tinh voi ma tuy
Công an quận Phú Nhuận sáng 4-2 tổ chức thực nghiệm lại hiện trường 
Theo một số bảo vệ tại nhà hàng trước hiện trường vụ tai nạn, Phong biểu hiện bình thường, hợp tác với cơ quan công an trong trong sáng cùng ngày khi tổ chức các công tác khám nghiệm.
Chiếc xe sang Mercedes sau vụ tai nạn bẹp dúm hoàn toàn phần đầu, hư hỏng nặng, trong khi xe máy của nạn nhân bị vò nát, như một đống sắt. Trên mặt đường còn nhiều vết cày xới khi chiếc ôtô lao vào các nạn nhân.
"Chiếc ôtô bị xé toạc phần đầu, kính chắn gió vỡ nát chứng tỏ lực tông rất mạnh. Còn ở phía trong, túi khí của xe cũng bung ra ngoài nên đó có thể là yếu tố khiến tài xế thoát chết" - ông Danh, kinh hãi khi nhìn lại hiện trường vụ tai nạn.
Lai xe Mercedes gay tai nan kinh hoang gan san bay duong tinh voi ma tuy-Hinh-2
Chiếc xe sang biến dạng hoàn toàn phần đầu, mặt đường bị cày xới sau vụ tai nạn 
Trong khi đó, theo một số nhân viên của nhà hàng trước hiện trường vụ việc, ngoài tài xế GrabBike tử vong, nữ tiếp viên hàng không chấn thương nặng, thời điểm xe Mercedes gây tai nạn, người đàn ông ngồi gần gốc cây, thoát chết trong gang tấc là bảo vệ của nhà hàng này.
"Lúc đó chuẩn bị mở cửa để bán đồ ăn sáng và bảo vệ đang ngồi trên vỉa hè thì chiếc xe lao vào. May mắn có gốc cây chặn lại nên anh này thoát chết, dù vậy sau vài ngày vụ tai nạn xảy ra vẫn chưa hết kinh hãi" - nhân viên nhà hàng kể.
Lai xe Mercedes gay tai nan kinh hoang gan san bay duong tinh voi ma tuy-Hinh-3
Đây là xe máy của nạn nhân được đưa lại hiện trường 
Liên quan đến vụ tai nạn nghiêm trọng này, thông tin ban đầu cho biết Nguyễn Trần Hoàng Phong - người điều khiển chiếc ôtô đã dùng giấy tờ giả để thuê xe. Người này cũng dương tính với ma tuý.
Kinh hoàng hơn, đoạn đường xảy ra vụ tai nạn là một khúc cua nhưng qua hình ảnh từ camera hành trình của xe Mercedes cho thấy thời điểm vụ tai nạn xảy ra, ôtô chạy với tốc độ 84 km/giờ rồi tông thẳng vào tài xế GrabBike đang chở nữ tiếp viên hàng không lưu thông hướng ngược lại.
Lai xe Mercedes gay tai nan kinh hoang gan san bay duong tinh voi ma tuy-Hinh-4
Hiện trường vụ tai nạn hôm 30-1 (mùng 6 Tết) - ảnh: Facebook 
Sau khi tông các nạn nhân, Phong cùng những người trên xe rời hiện trường. Tài xế GrabBike Lê Mạnh T. (65 tuổi, ngụ quận Phú Nhuận), dù được đưa đi cấp cứu sau đó nhưng đã tử vong. Riêng chị Nguyễn Thị Bích H. (30 tuổi, nữ tiếp viên hàng không), hiện vẫn đang tiếp tục được điều trị tại bệnh viện.
Phong đến cơ quan công an trình diện hôm 1-2 và kết quả xét nghiệm máu cho thấy người này dương tính với ma túy, hiện đang bị tạm giữ để tiếp tục điều tra.

Theo Gia Minh/ Người Lao Động

>> xem thêm

Bình luận(0)