Truy tìm xe cứu thương nghi đâm người rồi chở nạn nhân biệt tích

Google News

(Kiến Thức) - Theo các nhân chứng tại hiện trường, tối 7/12 trên Xa lộ Hà Nội, xe cứu thương đã tông văng một người đàn ông đi xe máy sau đó, tự chở nạn nhân đi khỏi hiện trường và… “mất tích”.

Chiều nay 8/12, Đội CSGT Công an quận 9, TP.HCM cho biết vẫn đang ráo riết truy tìm xe cứu thương nghi đâm người rồi chở nạn nhân đi mất trên Xa lộ Hà Nội (đoạn ngay giao lộ Khu Công nghệ cao, phường Tân Phú, quận 9) và xác minh tung tích người đàn ông (bị nạn) để làm rõ vụ việc.
Truy tim xe cuu thuong nghi dam nguoi roi cho nan nhan biet tich
Tổ xử lý TNGT Công an quận 9 khám nghiệm hiện trường vụ tai nạn. Đồng thời đang tổ chức truy tìm nạn nhân cũng như chiếc xe cứu thương liên quan.  
Theo nguồn tin từ một số nhân chứng, khoảng 19h tối qua 7/12, một chiếc xe cứu thương (chưa rõ biển kiểm soát và của đơn vị nào) lưu thông trên xa lộ Hà Nội hướng từ ngã tư Thủ Đức đi cầu Đồng Nai. Khi đến địa điểm trên thì tông vào xe máy biển số 59P1-833.28 do một người đàn ông cầm lái đang băng qua đường.
Cú tông mạnh làm người đàn ông và xe máy văng đi hơn 10m. Ngay sau đó, tài xế xe cứu thương với sự hỗ trợ của người dân đưa nạn nhân lên xe rời khỏi hiện trường nhưng đi đâu không ai rõ.
Nhận thông tin, tổ xử lý tai nạn giao thông (Đội CSGT Công an quận 9) đến hiện trường để khám nghiệm điều tra. Ngay trong đêm và suốt buổi sáng nay 8/12, lực lượng công an đến các bệnh viện để tìm kiếm nạn nhân nhưng chưa có kết quả.
Công an quận 9 cho biết đã xác minh được địa chỉ của chủ phương tiện xe máy ở quận Tân Bình. Tuy nhiên vẫn chưa có thông tin gì về nạn nhân. Hiện công an đang tiến hành trích xuất camera trên xa lộ Hà Nội để truy tìm xe cứu thương nói trên.
Vũ Sơn

>> xem thêm

Bình luận(0)