Truy nã toàn quốc nghi phạm sát hại 2 bố con ở Hưng Yên

Google News

(Kiến Thức) - Cơ quan điều tra đã ra quyết định khởi tố bị can đối với Phạm Văn Xương và truy nã toàn quốc để điều tra vụ án hai bố con bị sát hại tại Hưng Yên.

Thông tin mới nhất vụ hai bố con bị sát hại ở Hưng Yên, ngày 16/5, Công an tỉnh Hưng Yên cho biết, phòng Cảnh sát hình sự đã có đủ căn cứ ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Phạm Văn Xương (SN 1971, trú tại thôn Nội Lễ, xã An Viên, huyện Tiên Lữ, tỉnh Hưng Yên) về tội giết người.
Cơ quan điều tra cũng đã phát lệnh truy nã toàn quốc đối tượng Phạm Văn Xương và triển khai các phương án để truy bắt đối tượng.
Trước đó, vào khoảng 17h chiều 13/5, tại thôn Nội Lễ, xã An Viên, huyện Tiên Lữ, tỉnh Hưng Yên xảy ra vụ trọng án, khiến 2 bố con trong một gia đình tử vong với nhiều vết đâm chém.
Cơ quan điều tra cũng đã phát lệnh truy nã toàn quốc đối tượng Phạm Văn Xương và triển khai các phương án để truy bắt đối tượng. 
Hai bố con nạn nhân là anh Nguyễn Văn Miên (SN 1970) và ông Nguyễn Văn Bé (SN1947) sinh sống tại thôn Nội lễ, xã An Viên, huyện Tiên Lữ.
Trước khi xảy ra án mạng, anh Miên có ăn liên hoan tại gia đình anh Phạm Văn Thế ở cùng thôn. Sau khi đã uống rượu anh Miên và Phạm Văn Xương, SN 1971 (người trong dòng họ) đã xảy ra mâu thuẫn và xô xát với nhau.
Do bực tức, đối tượng Xương đã về nhà lấy con dao tự chế 1 lưỡi 73cm đến chém liên tiếp vào vùng mặt, vùng đầu anh Miên, khiến nạn nhân gục ngã và tử vong tại chỗ. Gây án xong, trên đường về nhà, thấy ông Bé (bố đẻ nạn nhân) đang đứng ở cửa nhà. Xương tiếp tục lao vào chém liên tiếp vào người ông Bé rồi nhanh chóng bỏ trốn khỏi địa phương. Người dân phát hiện vụ việc đã đưa ông Bé đi bệnh viện nhưng ông Bé đã tử vong sau ít phút.
 Đối tượng Xương.
Sau khi nhận được tin báo về vụ án, Phòng Cảnh sát Hình sự Công an tỉnh Hưng Yên và Công an huyện Tiên Lữ đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và lấy lời khai của những người liên quan.
Để nhanh chóng bắt giữ đối tượng, bên cạnh sự vào cuộc tích cực của lực lượng công an, đề nghị người dân khi phát hiện thông tin về đối tượng cần báo ngay cho cơ quan công an nơi gần nhất hoặc Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Hưng Yên, địa chỉ số 79A, đường Trưng Trắc, phường Minh Khai, TP Hưng Yên. Số điện thoại 069.2849.280.
Hải Ninh

Bình luận(0)