Trưởng ban Nội chính Thái Bình lái xe gây tai nạn: "Do mắt kém"?

Google News

(Kiến Thức) - Vợ của trưởng ban Nội chính Thái Bình đến nhà chị T. để hỏi thăm và chia sẻ rằng nguyên nhân dẫn đến vụ tai nạn là do "chồng bà mắt kém".

Sau nhiều ngày khi bị ôtô do ông Nguyễn Văn Điều - Trưởng ban Nội chính Tỉnh ủy Thái Bình điều khiển tông trúng, chị N.T.T. (36 tuổi, trú TP Thái Bình) vẫn nằm bẹp một chỗ. Chị N.T.T. cho biết, chị là công nhân làm việc tại một công ty cách nhà 3 km. Chiều tối 8/5, trên đường đi làm về, chị điều khiển xe máy rẽ vào cây xăng Phiệt Học ở đường Trần Thủ Độ, TP Thái Bình để đổ xăng.
Chị T. cho biết: "Tôi vừa chạy xe sang bên kia đường thì nghe tiếng một người phụ nữ hô lớn. Sau đó, ôtô lao đến khiến tôi bị hất văng lên vỉa hè, đầu đập xuống đường. Tỉnh dậy, tôi thấy mình nằm trong bệnh viện".
Sau khi đâm vào chị T., tài xế ôtô tiếp tục nhấn ga bỏ chạy, kéo lê xe máy dưới gầm. Được biết, những ngày qua, người thân của tài xế ôtô đã 2 lần tìm đến nhà chị T. để thăm hỏi. "Họ nói đó là sự việc là không may, động viên gia đình bình tĩnh chăm sóc cho cháu rồi sẽ bồi thường kinh phí chữa trị sau".
Bố chồng chị T. kể rằng khi gặp gia đình, vợ tài xế ôtô đưa ra nguyên nhân "chồng mắt kém". Còn trước đó, một người họ hàng của ông Nguyễn Văn Điều, Trưởng ban Nội chính Tỉnh ủy Thái Bình nói rằng, ông Điều không bỏ chạy sau tai nạn.
Truong ban Noi chinh Thai Binh lai xe gay tai nan:
Hình ảnh chiếc xe ô tô sau khi gây tai nạn. 
Bố chồng chị T. nói thêm: "Nghe vậy, tôi liền thắc mắc mắt kém sao còn lái xe. Tôi cũng hỏi họ không phải bỏ chạy thì vì sao ông ấy lại tông vào người khác trước khi đâm vào con dâu tôi, rồi kéo lê xe máy đi mấy cây số. Khi đó, họ mới thừa nhận sai hoàn toàn".
Vụ Trưởng ban Nội chính Thái Bình gây tai nạn xảy ra tối 8/5 trên đoạn đường Trần Thủ Độ, thuộc phường Tiền Phong, TP Thái Bình. Ôtô mang BKS 29A-995.83 do ông Nguyễn Văn Điều, Trưởng ban Nội chính Tỉnh ủy Thái Bình, điều khiển va chạm với xe đạp do bà P.T.Ng. (63 tuổi, trú TP Thái Bình) cầm lái. Nạn nhân bị hất văng, va tiếp vào chiếc xe máy chạy cùng chiều.
Bà Ng. tử vong trên đường đi cấp cứu, còn người đi xe máy bị thương. Ôtô sau đó tiếp tục tông vào một xe máy do chị N.T.T. (36 tuổi) điều khiển làm nạn nhân gãy chân.
Xe này không dừng lại mà bỏ chạy, kéo lê xe máy nằm dưới gầm một đoạn dài, hướng về phía Khu công nghiệp Phúc Khánh. Thấy người dân đuổi theo, ôtô đâm vào cổng sắt khu công nghiệp rồi dừng lại. Khi lực lượng công an có mặt, tài xế mới ra khỏi xe và được đưa đi, không bị đo nồng độ cồn.
Đại tá Nguyễn Xuân Hậu, Trưởng công an TP Thái Bình, xác nhận vụ việc đang được cơ quan này thụ lý điều tra, làm rõ.
>>> Xem thêm video: Trưởng Ban Nội chính Thái Bình gây tai nạn chết người rồi bỏ trốn?

Nguồn: VTC News.

Trung Vương

>> xem thêm

Bình luận(0)