Hải Dương: Gây tai nạn chết người, 2 giờ sau tài xế đến hiện trường trình báo

Google News

(Kiến Thức) -  Sau hai giờ từ khi người dân phát hiện thi thể một người phụ nữ trên tỉnh lộ 392B nghi do TNGT, tài xế xe ô tô BKS 34A-362.54 mới đến hiện trường và khai báo với lực lượng chức năng.

Thông tin ban đầu vụ tai nạn, vào khoảng 5h30 ngày 3/5, tại Km 1+100 đường tỉnh 392B đoạn qua thị trấn Thanh Miện (huyện Thanh Miện, tỉnh Hải Dương), người dân phát hiện xác một phụ nữ nằm sấp trên đường. Ngay sau đó, người dân đã thông tin đến lực lượng Công an huyện Thanh Miện (Hải Dương) đến hiện trường và tổ chức khám nghiệm.
Bước đầu, lực lượng chức năng xác định, nạn nhân là chị Trương Thị Luận (SN 1973, ở thôn Thọ Trương, xã Lam Sơn, Thanh Miện, Hải Dương).
Tại hiện trường có một số mảnh nhựa vỡ màu đen với nhiều kích thước khác nhau (nghi là các mảnh vỡ của xe ô tô).
Hai Duong: Gay tai nan chet nguoi, 2 gio sau tai xe den hien truong trinh bao
Tài xế đánh xe quay lại hiện trường sau 2 giờ xảy ra vụ tai nạn giao thông. 
Trao đổi với PV, đại diện Công an huyện Thanh Miện (Hải Dương) cho biết, khoảng 7h30 cùng ngày, anh Nguyễn Đức Hảo (sinh năm 1989, ở xã Ngũ Hùng, Thanh Miện, Hải Dương) lái xe ô tô mang BKS 34A-362.54 nhãn hiệu Captival (Chevrolet) đến hiện trường và khai báo với lực lượng chức năng mình là người lái ô tô gây tai nạn.
Công an huyện đang điều tra xác minh làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Qua 4 ngày trong dịp nghỉ Lễ 30/4 – 1/5, toàn tỉnh Hải Dương xảy ra 4 vụ tai nạn giao thông làm 5 người chết, tăng 2 vụ và 2 người chết so với dịp nghỉ Lễ năm 2019. Trong đó, một vụ rất nghiêm trọng làm 2 người chết tại đường trục Bắc Nam, thuộc địa bàn xã Toàn Thắng, huyện Gia Lộc (Hải Dương).

>>> Mời độc giả xem thêm video 26 vụ tai nạn giao thông ngày đầu nghỉ lễ

Nguồn: VTC Now.

Hải Ninh

>> xem thêm

Bình luận(0)