Triệu tập hai đối tượng đánh nhân viên bảo vệ bệnh viện trọng thương

Google News

(Kiến Thức) - Sáng 19/4, Công an TP.Buôn Ma Thuột (tỉnh Đắk Lắk) cho biết, đã triệu tập, lấy lời khai 2 đối tượng có hành vi hành hung một nhân viên bảo vệ bệnh viện bị đa chấn thương.

Theo đó, hai đối tượng bị triệu tập gồm: Nguyễn Phi Hổ (34 tuổi) và Nguyễn Văn Lai (19 tuổi, cùng trú tại phường Thành Nhất, TP.Buôn Ma Thuột).

Trieu tap hai doi tuong danh nhan vien bao ve benh vien trong thuong
 Hổ và Lai bị triệu tập vì hành hung nhân viên bảo vệ của bệnh viện.

Tại cơ quan điều tra, 2 đối tượng khai nhận, trưa ngày 8/4, Hổ, Lai cùng Bùi Anh Dũng (29 tuổi, trú tại phường Tân An, TP.Buôn Ma Thuột) và H.V.T có tổ chức ăn nhậu. Sau đó, T. bất ngờ lấy dao chặt đứt một ngón tay của mình. Lúc này, 3 người còn lại điều khiển chiếc xe ô tô 16 chỗ đưa T. đến Bệnh viện Đa khoa vùng Tây Nguyên cấp cứu.

Trieu tap hai doi tuong danh nhan vien bao ve benh vien trong thuong-Hinh-2
Hiện trường - nơi các đối tượng hành hung nhân viên bảo vệ bệnh viện. 

Tại bệnh viện, Hổ và Lai đã gây sự rồi lao vào đánh một nhân viên bảo vệ của bệnh viện khiến nạn nhân bị đa chấn thương ở vùng đầu phải nhập viện cấp cứu.

Sau khi đánh một nhân viên bảo vệ của bệnh viện trọng thương, Dũng điều khiển xe chở các đối tượng rời khỏi bệnh viện. Khi đi đến đường Trần Quý Cáp, TP.Buôn Ma Thuột, xe ô tô do Dũng điều khiển đã gây tai nạn giao thông làm một người phụ nữ tử vong ngay tại chỗ.

Liên quan đến vụ việc đánh một nhân viên bảo vệ của bệnh viện trọng thương, Dũng đã bị khởi tố bắt giam về hành vi “Vi phạm quy định về tham gia giao thông đường bộ”.

 

Nguyễn Cường

>> xem thêm

Bình luận(0)