Cư dân Opal Riverside của Đất Xanh “tố” bị bảo vệ đánh trọng thương

Google News

(Kiến Thức) - Xảy ra tranh cãi thẻ giữ xe máy, một cư dân ở chung cư Opal Riverside bị bảo vệ đánh gãy sống mũi, máu me bê bết. Hiện nạn nhân phải điều trị tại bệnh viện và yêu cầu công an khởi tố vụ án.

Ngày 26/9, anh Bùi Thanh Duy (28 tuổi, quê Bình Định) cư dân sống ở chung cư Opal Riverside (đường số 10, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức, TP.HCM) vẫn còn nguyên vẻ hoảng sợ, bàng hoàng, kể lại việc anh bị bảo vệ chung cư Opal Riverside đánh vào mặt dẫn đến gãy sống mũi, chấn thương mặt và phần đầu.
Cu dan Opal Riverside cua Dat Xanh “to” bi bao ve danh trong thuong
Anh Duy, cư dân chung cư Opal Riverside tố bị bảo vệ đánh gây thương tích trầm trọng.
Theo anh Duy, trước đó, vào tối 25/9, anh đi làm về về chung cư, khi đến khu vực bãi xe thì bảo vệ không cho vào với lí do anh không có thẻ từ giữ xe máy. Bị bảo vệ yêu cầu lấy thẻ xe khách vãng lai, anh Duy không đồng ý vì anh có thẻ giữ xe ép nhựa mà bảo vệ đã giữ trước đó.
“Căn hộ tôi đăng ký 3 thẻ từ giữ xe máy nhưng Ban quản lý chung cư chỉ phát hai thẻ từ và xe của tôi nằm trong diện không có thẻ. Trước khi phát hành thẻ từ thì căn hộ tôi có đăng ký 3 xe máy. Ban quản lý chung cư làm thẻ giữ xe bằng giấy có ép nhựa, giá trị thẻ này phải đến hết tháng 9 mới hết hạn nhưng bảo vệ vẫn không đồng ý ”, anh Duy kể.
Theo anh Duy, mỗi khi cư dân lấy xe ra khỏi bãi giữ xe của chung cư đều phải đưa thẻ giữ xe cho bảo vệ giữ. “Khi tôi yêu cầu kiểm tra và lấy thẻ giữ xe bằng giấy ép nhựa mà bảo vệ đang giữ thì một nam bảo vệ khác tại đây dùng hung khí đánh tới tấp vào mặt khiến tôi ngã nhào xuống đất”, anh Duy kể.
Cu dan Opal Riverside cua Dat Xanh “to” bi bao ve danh trong thuong-Hinh-2
Vụ việc xảy ra ngay tại chung cư Opal Riverside có đông cư dân chứng kiến.
Vụ việc khiến anh Duy bị chấn thương đầu, mặt, máu chảy khắp người. Nhận tin báo, Công an phường Hiệp Bình Chánh có mặt ghi nhận vụ việc và đưa anh Duy đi cấp cứu. Kết quả kiểm tra từ bệnh viện anh Duy bị gãy sống mũi, chấn thương phần mặt và đầu.
“Tôi mua căn hộ ở đây đã được 1 năm để ở cùng gia đình. Sau sự việc này tôi rất hoang mang lo sợ vì bảo vệ chung cư hành xử kiểu côn đồ. Hiện tôi đang đi kiểm tra lại sức khỏe vì phần đầu đang đau nhức và mũi đang bi sưng vù”, anh Duy nói.
Trao đổi với PV, đại diện Tập đoàn Đất Xanh (chủ đầu tư Opal Riverside) cho biết chưa nắm thông tin sẽ xác minh để trả lời báo chí.
Chỉ huy Công an phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức xác nhận có tiếp nhận đơn trình báo của anh Duy về việc anh bị bảo vệ chung cư đánh gây thương tích nặng, đồng thời anh Duy đề nghị Công an khởi tố vụ án.
“Hiện vụ việc đã được chuyển về cơ quan CSĐT Công an quận Thủ Đức để xử lý theo thẩm quyền”, Công an phường Hiệp Bình Chánh cho cho biết.
Kiến Thức sẽ tiếp tục thông tin vụ việc.
Vũ Sơn

>> xem thêm

Bình luận(0)