Tranh chấp gái phục vụ, 2 nhóm thanh niên “thanh toán” nhau trên phố

Google News

(Kiến Thức) - Do tranh chấp gái phục vụ quán karaoke, 2 nhóm thanh niên cầm dao, phớ, hung khí để xô xát, đánh nhau trên phố, khiến nhiều người khi đi qua đoạn đường này hoảng sợ.

Ngày 31/10, Công an huyện Lục Ngạn, Bắc Giang cho biết, khoảng 00h15 ngày 31/10, đã tiếp nhận tin báo về 2 nhóm thanh niên tụ tập, cầm dao, phớ, hung khí ở tổ dân phố Lê Hồng Phòng, thị trấn Chũ, huyện Lục Ngạn, có hành vi Cố ý gây thương tích và Gây rối trật tự công cộng.
Lực lượng chức năng đã đến hiện trường, vây hãm, khống chế và đưa 24 thanh niên trong vụ việc về trụ sở Công an làm việc. Tại hiện trường, lực lượng chức năng thu giữ được 2 dao nhọn, một liềm phát đều được gắn cán kim loại, 4 gậy kim loại đầu nhọn, một súng tự chế. Ngoài ra, Công an còn thu giữ 4 ô tô và một số tang vật liên quan.
Tranh chap gai phuc vu, 2 nhom thanh nien “thanh toan” nhau tren pho
 Các đối tượng tại cơ quan Công an.
Tại trụ sở Công an, 24 người khai thuộc 2 phe. Một phe do Đặng Thái Sơn (biệt danh Sơn "Lõm") cầm đầu, phe còn lại là của Hoàng Văn Như (biệt danh Như "Thạch"). Nguyên nhân 2 nhóm xô xát, mâu thuẫn là tranh chấp các cô gái làm nhân viên phục vụ quán karaoke.
Trong quá trình vây bắt, Sơn "Lõm", Như "Thạch" và một số người khác đã lợi dụng trời tối, bỏ trốn khỏi hiện trường. Công an huyện đã gửi yêu cầu triệu tập những nghi phạm trên đến trụ sở cơ quan điều tra.
Hiện vụ 2 nhóm thanh niên đánh nhau trên phố đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.
>>> Xem thêm video: Ngăn chặn 2 nhóm đối tượng chuẩn bị hung khí đánh nhau

Nguồn: Đài Truyền Hình Đồng Tháp.

Gia Đạt

>> xem thêm

Bình luận(0)