TPHCM: Hai tên cướp xông vào nhà nghệ sĩ giữa ban ngày

Google News

(Kiến Thức) - Camera an ninh đã ghi lại hình ảnh rõ nét diễn biến 2 đối tượng xông vào nhà người dân cướp tài sản và vụ việc đã được Công an vào cuộc.

Clip 2 tên cướp xông vào nhà nghệ sĩ giữa ban ngày:
Vụ cướp táo tợn xảy ra vào trưa ngày 15/12 tại nhà nữ nghệ sĩ M.L. đường Âu Cơ (khu phố 7, phường 9, quận Tân Bình, TP HCM). Toàn bộ hình ảnh vụ việc được camera an ninh trong khu phố ghi lại.
Theo đó, khoảng 12h trưa cùng ngày, hai thanh niên đi trên xe máy tay ga màu đỏ đen chạy ngang trước nhà nghệ sĩ L., Sau một thời gian ngắn, 2 người này chạy xe vòng ngược lại ngó nghiêng rồi dừng xe trước căn nhà nói trên.
TPHCM: Hai ten cuop xong vao nha nghe si giua ban ngay
 2 đối tượng lượng qua lại trong hẻm, trước nhà bà L....

TPHCM: Hai ten cuop xong vao nha nghe si giua ban ngay-Hinh-2
Cận cảnh hình 2 đối tương được camera an ninh ghi lại. 
Đối tượng ngồi sau xuống xe, xông vào nhà chị L., cướp 1 số tài sản rồi tháo chạy ra xe đồng bọn tẩu thoát. Cùng lúc, một người phụ nữ từ trong nhà chạy theo truy hô nhưng không kịp.
Trao đổi với PV Kiến Thức, nữ nghệ sĩ cho biết, đối tượng vào nhà đã cướp 2 điện thoại di động cùng một bóp tiền (hơn 30 triệu đồng). Theo bà L. thì vào thời điểm xảy ra vụ cướp, bà để ví tiền và 2 điện thoại đặt trên bàn có người em gái ngồi cạnh xem tivi.
TPHCM: Hai ten cuop xong vao nha nghe si giua ban ngay-Hinh-3
Đối tượng xông vào nhà bà L. cướp tài sản rồi nhanh chóng ra xe đồng bọn tẩu thoát. 
“Dù nhà có người nhưng chúng vẫn táo tợn xông vào để cướp bằng được tài sản”, bà L., chia sẻ.
Sau khi vụ việc xảy ra, bà L. đã đến công an địa phương trình báo và cơ quan Công an đã trích xuất camera, ghi lời khai nhân chứng để tiến hành truy xét.
Vũ Sơn

>> xem thêm

Bình luận(0)