Toà lên tiếng vụ "nữ kiểm sát đang mang thai bị đánh"

Google News

(Kiến Thức) - Ngày 25/10, Chánh án TAND TP Buôn Ma Thuột (tỉnh Đắk Lắk) ông Nguyễn Minh Hoàng chính thức lên tiếng vụ “nữ kiểm sát đang mang thai bị đánh tại trụ sở toà án”, đồng thời khẳng định thông tin này là không chính xác.

Liên quan đến vụ "nữ kiểm sát đang mang thai bị đánh ngay tại tòa" đang gây xôn xao dư luận, người trong cuộc là ông Hoàng thông tin, ngày 18/10 TAND TP Buôn Ma Thuột thụ lý giải quyết vụ án dân sự: “chia tài sản thừa kế” giữa nguyên đơn là ông Nguyễn B (SN 1940) cùng các con ở địa chỉ đường Nguyễn Đức Cảnh. Thẩm phản được phân công xét xử là ông Vũ Văn Tú.

Toa len tieng vu
Toà án nơi xảy ra vụ việc 

Theo quyết định triệu tập, chiều ngày 24/10 các đương sự phải có mặt tại Toà để làm thủ tục cần thiết.

“Ông B bị bệnh không đi lại được, nhưng vẫn có mặt tại toà. Lúc chưa vào phòng làm việc giữa ông B và các con bắt đầu lớn tiếng qua lại, la lối om sòm ngay tại cầu thang của trụ sở Toà án. Vị trí này lại khuất camera. Thấy vậy, thẩm phán Vũ Văn Tú xuống hướng dẫn làm thủ tục để các đương sự về nhà, do sức khoẻ của ông B không đảm bảo.

Cùng thời điểm nói trên, chị  T. T. H.T. (kiểm sát viên thuộc Viện KSND TP Buôn Ma Thuột) không mặc đồng phục ngành Kiểm sát, cũng đến toà để thực hiện nhiệm vụ ở nội dung vụ án khác… thì bị những người thân của ông B vung tay múa chân, trúng phải người, và bị choáng. Chị T đang mang bầu. Chúng tôi khẳng định, không có chuyện chị T bị đánh ngay tại toà. Vụ việc này, Công an TP Buôn Ma Thuột đang vào cuộc để xác minh” – ông Hoàng nói.

Trước đó, có một số thông tin cho rằng nữ Kiểm sát viên đang mang bầu bị đánh ngay tại trụ sở TAND TP Buôn Ma Thuột.

Nguyễn Cường

>> xem thêm

Bình luận(0)