Clip nữ sinh cấp 2 đánh nhau như phim hành động gây sốc

Google News

(Kiến Thức) - Đoạn clip ghi lại cảnh 1 nữ sinh cấp 2 đánh nhau trước sự chứng kiến của nhiều trở nên hot trên MXH, đặc biệt là hành động của những người xung quanh.

Mới đây, đoạn clip ngắn ghi lại cảnh 1 nữ sinh cấp 2 đánh nhau trước sự chứng kiến của nhiều người tuy nhiên không ai dám can ngăn đã khiến CĐM vô cùng bức xúc. 
Theo đó, ngày 21/10, trên mạng xã hội xuất hiện clip ghi lại cảnh một bạn nữ bị nhiều nữ sinh khác liên tục đấm, đạp và giật tóc vô cùng dã man. Trước sự tấn công mạnh bạo của nhiều bạn học, nữ sinh chỉ biết ôm mặt chịu trận.
Xuất hiện trong clip có rất nhiều học sinh đứng xem xung quanh, tuy nhiên không ai dám vào can ngăn. Theo hình ảnh trong clip, các nữ sinh đều mặc áo có ghi tên trường THCS L.Q.Đ. (phường Mỹ Phước, TX. Bến Cát, Bình Dương).

Đoạn clip nữ sinh bị nhóm bạn đánh hội đồng dã man.

Đoạn clip nữ sinh cấp 2 đánh nhau sau khi đăng tải đã thu hút sự chú ý của CĐM, rất nhiều bình luận lên tiếng chỉ trích gay gắt những hành động hung hãn của đám nữ sinh đã hành hung dã man bạn học như vậy. \
Bên cạnh đó, cũng nhiều người cho rằng các bạn học sinh xung quanh quá vô cảm khi tận mắt chứng kiến sự việc sai trái mà vẫn "nhắm mắt làm ngơ".
Bên dưới phần bình luận, nickname T.P nhận định: "Các em học sinh nữ bây giờ ghê thật, không hiểu lý do xảy ra sự việc trên là gì nhưng cả chục bạn đánh hội đồng 1 bạn như vậy là sai rồi. Không thể chấp nhận được."
Đồng quan điểm với T.P, nickname T.A cho rằng: "Khổ thân em học sinh nữ bị các bạn đánh đập dã man quá, không biết bố mẹ em nhìn thấy những hình ảnh này sẽ đau lòng như thế nào." 
"Bao nhiêu bạn xung quanh đứng đấy mà không biết ra can ngăn để cho bạn bị đánh như vậy mà không thấy áy náy sao?", nickname U.P bình luận.
Tuy nhiên, để giải thích rõ hơn lý do không dám vào can ngăn, chủ đoạn clip có tâm sự: "Em thấy các bạn tụ tập đông nên chạy lại xem thì thấy một bạn nữ bị nhiều người vây đánh, túm tóc đấm, đá. Không dám vào căn ngăn vì sợ liên lụy, chỉ còn cách ghi hình lại để nhà trường xử lý".
Hiện tại, vụ việc nữ sinh Bình Dương đánh nhau đang được xác minh và làm rõ. Đoạn clip vẫn đang nhận được sự quan tâm và nhận về nhiều bình luận trái chiều từ CĐM.
Thuỳ Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)