Tình tiết bất ngờ vụ bảo vệ Fivimart chết khi giằng co với dân phòng

Google News

(Kiến Thức) - Sau khi xảy ra vụ việc bảo vệ siêu thị Fivimart chết bất thường, theo gia đình nạn nhân có người tự xưng là lãnh đạo UBND phường Ngọc Lâm đã tới tận nhà để nói lời xin lỗi. 

Trao đổi với PV, bà Huỳnh Thục Trinh – là vợ của nạn nhân Phạm Huy Thông (SN 1958, trú tại Hoàn Kiếm, Hà Nội) – bảo vệ Fivimart chết bất thường khi giằng co với dân phòng cho biết, sau khi chồng mình tử vong, có hai người tự xưng là lãnh đạo UBND phường Ngọc Lâm đến tận gia đình của nạn nhân xin lỗi họ. Ngoài ra cũng có cả người thân của hai đội bảo vệ tổ dân phố phường Ngọc Lâm cũng đến.
Dẫu vậy, gia đình cũng cho biết rằng vẫn chưa rõ nguyên nhân dẫn tới cái chết của ông Thông, liệu có liên quan tới bảo vệ tổ dân phố hay không?
 Mẹ nạn nhân kể lại giây phút đau đớn nhận hung tin.
Người thân bảo vệ Fivimart chết bất thường cho biết thêm, gia đình đã yêu cầu cơ quan chức năng giám định pháp y để làm rõ cái chết của ông Thông.
"Con tôi không có tiền sử bệnh tim, con tôi trước giờ khỏe mạnh, những lần đi khám sức khỏe những giấy khám vẫn còn đây", bà Nguyễn Thị Hiển – mẹ nạn nhân nói.
Theo lời bà Trinh thì trước đây ông Thông từng phục vụ trong ngành Công an, công tác trên một phường ở địa bàn TP Hà Nội. Sau khi ông Thông nghỉ hưu thì quyết định xin vào làm nhân viên bảo vệ ở Fivimart, tính đến tháng 8/2018 là tròn 3 năm làm việc tại siêu thị này.
Liên quan đến vụ việc, thông tin với báo chí một lãnh đạo Công an quận Long Biên cho biết, ngay sau khi xảy ra vụ việc cơ quan công an có trích xuất hình ảnh từ camera của siêu thị Fivimart để phục vụ điều tra, nhưng hình ảnh xa không thấy rõ sự việc xảy ra như thế nào.
Bảo Ngân

>> xem thêm

Bình luận(0)