Lâm Đồng: 2 thanh niên chết bất thường cạnh xe phân khối lớn

Google News

(Kiến Thức) - Các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Lâm Đồng đang khẩn trương điều tra làm rõ vụ 2 thanh niên chết bất thường ngay đèo Chuối, cạnh chiếc xe phân khối lớn. 

Sáng sớm 6/9, thi thể hai nạn nhân được người dân địa phương phát hiện chết bất thường bên cạnh một chiếc xe môtô 1.000 phân khối tại đèo Chuối, thị trấn Ma Đa gui, huyện Đạ Huoai, tỉnh Lâm Đồng.
Lam Dong: 2 thanh nien chet bat thuong canh xe phan khoi lon
Hiện trường nơi 2 thanh niên tử vong. 
Theo Công an huyện Đạ Huoai, hai nạn nhân tử vong được xác định tên là Nhật (26 tuổi) và Tỵ (27 tuổi), đều ngụ tại huyện Tân Phú, tỉnh Đồng Nai. Tại hiện trường, chiếc xe mô tô 1.000 phân khối còn mới, bị gãy làm đôi, biến dạng hoàn toàn. Các nạn nhân trên người có nhiều thương tích, nằm gần chiếc mô tô tại mương thoát nước của QL20, đoạn qua đèo Chuối, huyện Đạ Huoai.
Sau khi hoàn tất các thủ tục pháp lý cần thiết, cơ quan chức năng đã bàn giao 2 nạn nhân này cho gia đình đưa về quê nhà lo hậu sự.
Theo nhận định của cơ quan chức năng, vụ tai nạn này có thể đã xảy ra vào khuya ngày 5/9 hoặc rạng sáng ngày 6/9, tại một khúc cua trên đèo Chuối. Nguyên nhân dẫn đến vụ việc nghiêm trọng trên có thể là do người điều khiển xe mô tô phân khối lớn vào ban đêm, chạy với tốc độ cao nên đã để mất lái, lao ra khỏi lòng đường, rơi xuống mương thoát nước dẫn đến tử vong.
Tuy nhiên nguyên nhân vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng làm rõ.
Vũ Sơn

Bình luận(0)