Tiền Giang: Lửa thiêu rụi 200 xe máy, thiệt hại hàng trăm triệu

Google News

Vụ hỏa hoạn ở Tiền Giang làm hơn 200 chiếc xe gắn máy cũ và nhiều vật dụng trong cửa hàng Đồng Tiến bị thiêu rụi. Ước tính thiệt hại trên 200 triệu.

Vụ hỏa hoạn ở Tiền Giang xảy ra khoảng 10h30 ngày 14/1. Vào thời điểm này, người dân ấp Long Hưng, xã Phước Thạnh, thành phố Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang phát hiện nhà kho trữ xe gắn máy cũ của cửa hàng Đồng Tiến do ông Nguyễn Văn Đồng làm chủ, bốc cháy từ phía sau.
Tien Giang: Lua thieu rui 200 xe may, thiet hai hang tram trieu
 Hiện trường vụ cháy nhà kho. Ảnh: VOV.
Chủ cơ sở này và người dân xung quanh dùng các biện pháp khẩn trương dập ngọn lửa trong đám cháy kho nhưng do các vỏ xe gắn máy bằng cao su rất nhạy cháy và lan nhanh nên việc chữa cháy không hiệu quả.
Tien Giang: Lua thieu rui 200 xe may, thiet hai hang tram trieu-Hinh-2
 Lực lượng cảnh sát phòng cháy chữa cháy tích cực làm nhiệm vụ. Ảnh: VOV.
Nhận được tin cháy, Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ (Công an tỉnh Tiền Giang) đã huy động 4 xe chữa cháy chuyên dụng và hàng chục cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường.
Tien Giang: Lua thieu rui 200 xe may, thiet hai hang tram trieu-Hinh-3
 Các phương tiện chuyên dùng tập trung chữa cháy. Ảnh: VOV.
Lực lượng chữa cháy tích cực làm nhiệm vụ, hơn 30 phút ngọn lửa mới dập tắt. Tuy không gây cháy lan ra khu vực lân cận nhưng vụ hỏa hoạn tại Tiền Giang này đã làm hơn 200 chiếc xe gắn máy cũ và nhiều vật dụng trong cửa hàng Đồng Tiến bị thiêu rụi. Ước tính tổng thiệt hại trên 200 triệu đồng.
Nguyên nhân gây ra vụ cháy đang được cơ quan chức năng thành phố Mỹ Tho điều tra làm rõ.
Theo Nhật Trường/VOV

>> xem thêm

Bình luận(0)