Thực hư thông tin sản phụ bị hiếp dâm trong nhà vệ sinh

Google News

(Kiến Thức) - Công an huyện Thanh Bình, tỉnh Đồng Tháp xác nhận đang tạm giữ một thanh niên liên quan đến vụ việc khống chế một sản phụ trong phòng vệ sinh và làm rõ có hay không hành vi hiếp dâm sản phụ.

Những ngày qua, dư luận xôn xao về vụ việc nghi vấn sản phụ bị hiếp dâm trong phòng vệ sinh tại Trung tâm y tế huyện Thanh Bình, tỉnh Đồng Tháp. 

Trao đổi với PV, Công an huyện Thanh Bình, tỉnh Đồng Tháp xác nhận đang tạm giữ một thanh niên liên quan đến vụ việc khống chế một sản phụ trong phòng vệ sinh và làm rõ thông tin có hay không hành vi hiếp dâm sản phụ.
Thuc hu thong tin san phu bi hiep dam trong nha ve sinh
 Nhà vệ sinh - nơi xảy ra vụ nghi án đối tượng N. tấn công sản phụ N.

Sự việc xảy ra vào ngày 1/3, chị Đ.T.M.N. (21 tuổi, ngụ xã Tân Bình, huyện Thanh Bình) đến Khoa Sản của Trung tâm Y tế huyện Thanh Bình để sinh con. Theo chị N., khoảng 22h ngày 3/3, chị đi vệ sinh thì bất ngờ đối tượng N. vào phòng vệ sinh, khống chế, bóp miệng chị N. và có ý đồ hiếp dâm.

Lúc này, chị N. tri hô, cùng lúc có người nhà và những người đang chăm bệnh nhân phá cửa phòng vệ sinh để cứu chị N., đồng thời bắt giữ đối tượng N. giao cho công an xử lý.

Thuc hu thong tin san phu bi hiep dam trong nha ve sinh-Hinh-2
Lực lượng công an huyện Thanh Bình đang điều tra vụ việc xảy ra tại Trung tâm Y tế huyện. 

Lãnh đạo Trung tâm Y tế huyện Thanh Bình (Đồng Tháp) xác nhận có sự việc nam thanh niên bị tạm giữ, tuy nhiên, trung tâm y tế đã bác thông tin một sản phụ bị hiếp dâm.

"Thông tin sản phụ vừa sinh con bị hiếp dâm trong nhà vệ sinh là không đúng sự thật" - lãnh đạo Trung tâm Y tế huyện Thanh Bình cho biết.

Theo lãnh đạo Trung tâm Y tế huyện Thanh Bình, vụ việc đang được công an điều tra. Bước đầu ghi nhận sản phụ này đi vệ sinh nên người này nhìn lầm người tưởng là vợ mình, tính hành hung nhưng gia đình nạn nhân phát hiện, bắt giữ, báo Công an đến làm việc.
Ngày 4/3, mẹ con sản phụ này đã xuất viện về nhà.
Hiện vụ việc vẫn đang chờ kết luận cuối cùng từ cơ quan công an.
Bình Sơn

>> xem thêm

Bình luận(0)