Thực hư chuyện cô bé 15 tuổi sinh con ở Bạc Liêu bị đánh đập

Google News

Một phụ nữ kêu gọi cộng đồng mạng giúp cô bé 15 tuổi có hoàn cảnh đáng thương: Bị bắt đi xin tiền và đánh đập, sinh con trong Bệnh viện Đa khoa Bạc Liêu nhưng không người thân chăm sóc. Thế nhưng, sự thật có phải vậy?

Sáng 22.11, chị M.D chia sẻ câu chuyện cô bé 15 tuổi sinh con tại khoa Sản của Bệnh viện Đa khoa Bạc Liêu khiến dân mạng xôn xao. Hiện bài viết này thu hút hơn 21 ngàn like, hơn 13 ngàn bình luận và hơn 46 ngàn lượt chia sẻ lại.
Thuc hu chuyen co be 15 tuoi sinh con o Bac Lieu bi danh dap
 
Nội dung như sau: Em tên T.T.D.Đ, 15 tuổi, quê Cà Mau, cha mẹ mất sớm, không ai nương tựa, đi cùng một thanh niên lên Bạc Liêu sống. Lên đây, em bị thanh niên đó bắt đi xin tiền đem về cho nó, bữa nhiều thì thôi, bữa nào ít bị nó đánh lên bờ xuống ruộng, cơm thì phải xin người này người kia.
Lúc đầu, em không biết mình mang bầu, tới lúc bụng bự mới biết mình có thai rồi vào bệnh viện. Không có người thân lo gì hết, chỉ có một đứa bạn của em này, hai đứa mới mười mấy tuổi thôi. Em đăng bài viết này chỉ mong muốn bà con, chị em vào bệnh viện giúp đỡ em ấy. Mới có 15 tuổi mà em phải nuôi con nhỏ, không người thân bên cạnh thì tủi thân lắm ạ!
Của ít lòng nhiều, một cái khăn một hộp sữa, tuy không nhiều tiền nhưng cũng làm em ấy ấm lòng. Em thấy đăng lên đây mong bà con chia sẻ để em ấy được giúp đỡ.
Em đó nằm trong cấp cứu sản, vừa vào là quẹo trái, đi thẳng đến phòng kế cuối là thấy em nằm ngay cửa luôn.
Mong bà con chia sẻ bài này giùm để em ấy được nhiều người giúp đỡ thêm nhé! Tội nghiệp lắm, giúp người khỏi đi chùa quý vị ơi. Tạo phước mới hưởng phước mọi người ơi.
Chỉ trong thời gian ngắn, cô bé 15 tuổi nhận được sự quan tâm và hỗ trợ từ nhiều người, số tiền quyên góp khoảng mười mấy triệu đồng kèm nhiều vật phẩm có giá trị khác như tã, sữa. Cô bé này cũng bất ngờ vì được nhiều người giúp đỡ.
Thuc hu chuyen co be 15 tuoi sinh con o Bac Lieu bi danh dap-Hinh-2
 Cô bé 15 tuổi được nhiều người đến bệnh viện tặng tiền, tã và sữa.
Thế nhưng mới đây, tài khoản Facebook P.A.T khẳng định chuyện chị M.D kể cô bé 15 tuổi đẻ con kia là sai sự thật: “Em này không bị bắt đi ăn xin, không bị đánh đập gì hết. Nhóm của em thường xuyên tụ tập ăn nhậu, phá phách, trộm cắp vặt, sống theo kiểu bầy đàn. Tiền của mọi người, tụi nó chia nhau xài, nhậu nhẹt, hút chích hết”.
Thuc hu chuyen co be 15 tuoi sinh con o Bac Lieu bi danh dap-Hinh-3
 Một người cho biết cô bé 15 tuổi không bị bắt xin tiền, đánh đập mà sống kiểu bầy đàn, trộm cắp..
Hiện cơ quan chức năng đã tiến hành điều tra về vụ việc trên.
Theo Nhân Hoàng/Một Thế Giới

>> xem thêm

Bình luận(0)