Thanh niên lăn ra ăn vạ khi bị bắt vì giật điện thoại

Google News

Clip “tên cướp mít ướt” bị bắt vì giật điện thoại, nằm “ăn vạ”, khóc mếu máo giữa chợ xin tha vì vợ mới sinh em bé, mẹ tai biến đã gây xôn xao dư luận. Nhiều người không khỏi lắc đầu ngán ngẩm khi chứng kiến cảnh tượng bi hài này.

Hai ngày qua, trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip dài hơn 6 phút ghi lại cảnh một nam thanh niên nằm “ăn vạ”, khóc lóc giữa chợ Bàn cờ (đường Nguyễn Đình Chiểu, phường 3, quận 3, TP. Hồ Chí Minh), sau khi bị 2 thanh niên khác khống chế vì hành vi cướp giật điện thoại.
Theo đó, trong đoạn clip do tài khoản S.K đăng tải, một nam thanh niên tên Lâm tự thú nhận vừa giật điện thoại của người khác và liên tục khóc mếu máo, van xin 2 thanh niên đang khống chế mình tha cho vì vợ đang sinh em bé tại bệnh viện, mẹ bị tai biến.
“Xin mấy anh tha cho em đi mấy anh ơi, mẹ em bị tai biến, vợ em vừa mới sinh… Em thương con em lắm, tha cho em gặp con em lần cuối mấy anh ơi…”, nam thanh niên liên tục nói và nằm sõng soài dưới đường, người có biểu hiện như đang bị co giật.
Thanh nien lan ra an va khi bi bat vi giat dien thoai
Tên cướp… mít ướt mếu máo “ăn vạ” khi bị bắt vì giật điện thoại. Ảnh cắt từ clip 
Sau khi van xin không thành, “tên cướp mít ướt” lại liên tục gọi tên một người phụ nữ là “dì Lý” và đọc số điện thoại nhờ người này gọi giúp cho mẹ mình. Khi bên kia đầu dây nghe máy, nam thanh niên này liền hét lên: “Mẹ ơi, con bị bắt rồi mẹ ơi. Mẹ xuống cứu con với mẹ ơi!”.
Đến khi lực lượng công an có mặt, cũng phải khá vất vả mới áp giải được đối tượng ngoan cố này về trụ sở.
Đoạn clip này đã nhận được hàng nghìn lượt chia sẻ và bình luận. Trong đó, hầu hết mọi người đều lắc đầu chán ngán khi chứng kiến một thanh niên vật vã dưới đường “ăn vạ”, khóc lóc, van xin đủ kiểu sau khi vừa phạm pháp. Nhiều ý kiến còn nghi rằng, đối tượng này bị “ngáo đá” nên không làm chủ được hành vi và có những biểu hiện lạ.
Tài khoản .T.H. bình luận: “Không lẽ vợ mới đẻ, mẹ tai biến là được quyền đi ăn cướp à. Có gan đi cướp giật mà cứ ăn vạ làm như bị oan dữ lắm. Phải đưa đi cải tạo cho chừa, chứ tha dễ dàng thì ai dám chắc sẽ không có lần sau nữa”.
“Nếu biết thương vợ con, thương mẹ thì sao không kiếm việc làm ăn lương thiện. Đi giật đồ của người ta mà lúc bị bắt lại khóc lóc, van xin rồi còn gọi điện cầu cứu mẹ già ở nhà nữa chứ… Thật sự, chỉ thấy tội cho người mẹ với vợ con của tên cướp mít ướt này thôi”, bạn H.S, bình luận.
Theo Thanh Thủy/Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)