Nữ nhân viên massage móc túi 32 triệu đồng của khách

Google News

Lợi dụng công việc massage, các nữ nhân viên tại một tiệm cắt tóc huyện Thăng Bình, Quảng Nam đã trộm cắp hơn 30 triệu đồng của khách.

Đại tá Trần Văn Xuân – Trưởng Công an huyện Thăng Bình, Quảng Nam cho biết, đơn vị này vừa phá thành công vụ trộm cắp tài sản do các đối tượng nữ là nhân viên massage.
Trước đó, vào ngày 11.5, Công an huyện Thăng Bình nhận được đơn trình báo của anh H.T.V. (trú xã Bình Quế, huyện Thăng Bình) về việc vào cùng ngày, anh V. đến một quán massage thuộc tổ 14, thị trấn Hà Lam, huyện Thăng Bình để massage.
 
Khi ra về anh V. phát hiện bị mất cắp số tiền 32 triệu đồng để trong túi quần nên đã đến cơ quan công an trình báo.
Sau khi nhận được thông tin, lãnh đạo công an huyện đã nhanh chóng phân công lực lượng, nhất là các điều tra viên, trinh sát viên có kinh nghiệm, triển khai đồng bộ các biện pháp nghiệp vụ để xác minh, thu thập chứng cứ và tiến hành khoanh vùng đối tượng.
Đến trưa 15.5, CQĐT đã mời ba đối tượng là Trần Thị Thu (SN 1995; trú thôn Lộc Đông, xã Quế Lộc, huyện Nông Sơn) và Nguyễn Thị Linh (SN 1989; trú thôn Lộc Đông, xã Quế Lộc, huyện Nông Sơn) và Phan Thị Thủy (SN 1989; trú xã Quế Thuận, huyện Quế Sơn) lên làm việc.
Ban đầu, các đối tượng trên còn quanh co chối tội, không thừa nhận mình là người đã thực hiện hành vi trộm cắp tài sản của anh V. Nhưng qua quá trình đấu tranh, trước những tài liệu chứng cứ mà CQĐT đã thu thập được, ba đối tượng trên đã phải khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.
Theo lời khai, vào khoảng 10h00 ngày 11.5, lợi dụng lúc anh V. đang được Thu trực tiếp xoa bóp, thư giãn, Nguyễn Thị Linh (là người cùng làm tại quán với Thu) đã bí mật móc túi quần anh V và lấy đi số tiền 32 triệu đồng.
Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Thăng Bình đã thu giữ được tang vật của vụ án và đang tiếp tục điều tra, mở rộng vụ việc.
Được biết, thời gian qua, trên địa bàn huyện Thăng Bình liên tiếp xảy ra các vụ trộm cắp tài sản tại các tiệm cắt tóc, gội đầu gây tâm lý hoang mang, lo lắng trong nhân dân, làm phức tạp tình hình an ninh trật tự.
Theo Quân Bảo/Lao Động

>> xem thêm

Bình luận(0)