Thanh niên bỏ nhà đi, nhắn lại 'thành đạt mới về'

Google News

Theo ông Dược, do mẹ Sỹ nói nặng lời nên Sỹ đã bỏ nhà đi, trước khi đi Sỹ cũng để lại thư với nội dung bao giờ thành đạt mới về.
 
 

Liên quan đến thông tin một thanh niên bỏ nhà đi rồi mất tích bí ẩn, ngày 16/3, trao đổi với báo Đất Việt, ông Nguyễn Văn Dược (58 tuổi, ngụ thôn Mốc Thượng 1, xã Hồng Thủy, huyện Lệ Thủy, Quảng Bình) - xác nhận con trai ông là Nguyễn Văn Sỹ (28 tuổi) đã mất tích trong 2 năm qua.
"Sỹ tức giận vì lời mẹ mắng nên mới bỏ nhà đi như thế. Trước đây, khi đang là sinh viên năm thứ 3 Trường Bách Khoa TP Hồ Chí Minh, Sỹ hay được bạn bè rủ đi chơi game nên rất ham, thậm chí bỏ cả học để chơi. Sau khi bỏ học, Sỹ đi làm ăn nhưng không được may mắn", ông Dược nói.
Theo ông Dược, Sỹ là một người con rất ngoan, chăm học và học rất giỏi. Trước khi bỏ nhà đi, Sỹ có viết thư để lại với nội dung bao giờ thành đạt sẽ quay trở về.
Thanh nien bo nha di, nhan lai 'thanh dat moi ve'
 Chân dung anh Nguyễn Văn Sỹ. Ảnh: NLĐ
"Kể từ đó đến nay gia đình tôi không liên lạc được với Sỹ nữa. Điện thoại hay facebook Sỹ cũng không liên lạc với gia đình. Trong 2 năm qua, gia đình tôi đã tổ chức tìm kiếm, dò hỏi thông tin về Sỹ nhưng không có kết quả", ông Dược cho biết.
Cũng theo ông Dược, kể từ khi Sỹ bỏ nhà đi rồi mất tích, vợ chồng ông đã khóc rất nhiều, lo lắng dẫn đến suy sụp, đau ốm.
"Thấy con bỏ đi rồi mất tích như vậy, mẹ Sỹ lại thấy hối hận về những lời đã nói với con trước đó. Hiện giờ, chúng tôi cũng chỉ mong sao Sỹ đọc được những lời này mà quay về đoàn tụ với gia đình", ông Dược chia sẻ thêm.
Được biết, trước lúc bỏ nhà đi, Sỹ là sinh viên chuyên ngành Điện tử của Trường Bách Khoa TP Hồ Chí Minh.
Theo Mai Thùy/Đất Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)