Thanh Hóa: Xe Ford Everet tông 2 xe máy, hai người tử vong

Google News

(Kiến Thức) - Khi đang lưu thông trên QL1A hướng Nam – Bắc đến địa phận huyện Quảng Xương, xe ô tô 7 chỗ Ford Everet bất ngờ tông thẳng vào 2 chiếc xe máy cùng chiều khiến 2 người tử vong.

Thông tin ban đầu về vụ tai nạn, vào khoảng thời gian trên, xe ô tô 7 chỗ Ford Everet BKS 36A-169.77 lưu thông trên Quốc lộ 1A hướng Nghệ An ra Thanh Hóa, khi đến địa bàn xã Quảng Lĩnh, huyện Quảng Xương bất ngờ tông thẳng vào 2 chiếc xe máy đang lưu thông cùng chiều (chưa rõ BKS) khiến nhiều người thương vong. Chiếc xe ô tô trên cũng bị lộn nhiều vòng rồi lật ngửa ven đường.
 Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Otofun.
Hậu quả, có 1 người chết tại chỗ, 1 người chết trên đường tới bệnh viện và 2 người bị thương rất nặng.
Tại hiện trường, người và phương tiện nằm la liệt trên đường; xe ô tô cũng bị lật, nằm ngửa trên đường, những người ngồi trong xe đã phải phá kính chui ra.
Trao đổi với PV chiều 23/12, ông Lê Thanh Nghị - Trưởng Công an xã Quảng Lĩnh (huyện Quảng Xương, tỉnh Thanh Hóa) xác nhận thông tin trên và cho biết, vụ tai nạn khiến 2 người tử vong tại chỗ, 2 người bị thương nặng đã được người dân và lực lượng chức năng đưa vào bệnh viện cấp cứu.
Cũng theo vị trưởng công an xã Quảng Lĩnh cho biết, chiếc xe ô tô gây tai nạn đi đám ở Tĩnh Gia (Thanh Hóa) về, khi đến km 341+800 thuộc địa bàn xã Quảng Lĩnh thì xảy ra tai nạn.
Nguyên nhân vụ tai nạn đang được điều tra làm rõ…
Hải Ninh

>> xem thêm

Bình luận(0)