Ba đứa trẻ chết đuối thương tâm ở ao nước sau nhà

Google News

(Kiến Thức) - Ba cháu bé (2 gái, 1 trai) trong lúc không có người lớn trông coi đã lội xuống ao sau nhà để tắm và không may chết đuối thương tâm.

Chiều nay (23/12), người thân đã đưa các bé Cẩm Tú (5 tuổi), Cẩm Tiên (2 tuổi) và bé Gia Huy (3 tuổi) về nghĩa trang xã Bảo Vinh, TX Long Khánh, tỉnh Đồng Nai để an táng. Đây là 3 cháu bé bị tai nạn đuối nước thương tâm xảy ra ngay tại ao nước sau nhà trên địa bàn xã Bảo Vinh.
Người thân đau đớn vì cái chết oan nghiệt của 3 cháu bé. 
Trước đó chiều 22/12, khi đi làm trở về nhà ở ấp Ruộng Lớn, xã Bảo Vinh, người thân không thấy bé Cẩm Tú và em gái Cẩm Tiên nên hốt hoảng đi tìm, lúc này mẹ của bé Gia Huy (cạnh nhà) cũng nháo nhào khi thấy con trai mất tích. Khi ra đến ao nước sau nhà, mọi người ngã quỵ khi phát hiện quần áo của các bé để trở bờ nên vội nhảy xuống lặn tìm. Chỉ hơn 5 phút sau, thi thể của cả 3 cháu bé đã được tìm thấy, đưa lên bờ trong sự đau đớn tột đỉnh của người thân cũng như người dân địa phương.
Theo lãnh đạo xã Bảo Vinh, hoàn cảnh gia đình của các cháu bé hết sức khó khăn và chính quyền đã hỗn trợ để cùng chung tay lo hậu sự cho các bé.
Khánh Sơn

>> xem thêm

Bình luận(0)