Thanh Hóa: Xe biển xanh gây tai nạn, 4 người thương vong

Google News

Chiếc xe biển xanh gây tai nạn khi đang chạy với tốc độ cao rồi bất ngờ đâm thẳng vào cổng chợ, nơi nhiều người đang bán hàng. Hậu quả khiến 1 người chết, 3 người bị thương nặng.

Vụ xe biển xanh gây tai nạn xảy ra vào khoảng 14 giờ ngày 19/7, tại chợ Bến Sung, thuộc thị trấn Bến Sung, huyện Như Thanh, tỉnh Thanh Hóa. Chiếc xe mang BKS 36B-1026 (biển xanh) chạy với tốc độ cao tông vào đuôi xe ô tô mang BKS: 36A- 135.12 đậu ven đường gần cổng chợ Bến Sung. Tiếp đến, chiếc xe biển xanh bị hất ra đâm vào cổng chợ, tông thẳng vào nhóm người đang ngồi bán hàng khiến nhiều người bị thương.
Thanh Hoa: Xe bien xanh gay tai nan, 4 nguoi thuong vong
Thanh Hoa: Xe bien xanh gay tai nan, 4 nguoi thuong vong-Hinh-2
 Hiện trường vụ tai nạn.
Thông tin từ Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa cho biết, bệnh viện vừa tiếp nhận 4 bệnh nhân từ huyện Như Thanh xuống cấp cứu do tai nạn giao thông. Tuy nhiên, có 1 bệnh nhân là nam giới đã tử vong khi tới bệnh viện.
Thông tin ban đầu được biết, chiếc xe biển xanh trên thuộc sở hữu của UBND huyện Như Xuân, hiện được giao cho UBND huyện Như Thanh sử dụng. Lái xe gây tai nạn tên Cộng, hiện là lái xe cho UBND huyện Như Thanh.
Nguyên nhân vụ tai nạn đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.
Theo Quách Du/Báo Công Lý

>> xem thêm

Bình luận(0)